Quảng cáo màn hình led tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu

Kích thước: 5.8 m(ngang) x 14.4 m(cao) = 83.52  m2

Vị trí: Ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Biểu, Quận 5, HCM

Đơn giá: 117.500.000 VNĐ / tháng / spot ( 1h/ngày)

NỘI DUNG CƠ BẢN

Quảng cáo LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu

Ngã tư Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu là một trong các vị trí trung tâm nằm ở quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Với lưu lượng giao thông đông đúc mỗi ngày nên việc đặt quảng cáo màn hình LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu mang lại cho các doanh nghiệp nhiều hiệu quả về mặt quảng bá thương hiệu. Dưới đây là một số thông tin về màn hình LED cũng như các ưu điểm của vị trí quảng cáo này, mời mọi người tham khảo:

1. Thông tin chi tiết về màn hình quảng cáo led ngoài trời tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu

Màn hình quảng cáo LED nằm ở ngã tư giao nhau giữa Trần Hưng Đạo và Nguyễn Biểu. Với diện tích lớn, màn hình ốp vào mặt tiền của tòa nhà cao tầng. Từ đây thuận tiện đón hướng nhìn của nhiều người di chuyển trên hai cung đường này. Từ hướng Nguyễn Biểu rẽ sang Trần Hưng Đạo hoặc đi ra quận 5, 6, 8…

Sơ đồ vị trí LED Trần Hưng Đạo
Sơ đồ vị trí LED Trần Hưng Đạo

Thông tin chi tiết về màn hình LED Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu:

  • Vị trí: màn hình nằm tại số 699 đường Trần Hưng Đạo. Ngay đoạn giao nhau với đường Nguyễn Biểu quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Đây là vị trí có mật độ giao thông vô cùng đông đúc lên đến 500.000 lượt ngày
  • Màn hình có kích thước 14,4m (chiều ngang) x 5,8m (chiều cao) = 83,52m2
  • Màn hình sử dụng định dạng: video (mp4), ảnh động (gif), banner (jpg, png), TVC, slide,…
  • Thời gian hoạt động trong ngày: 6h – 12h,12h30 – 30h tự động phát hẹn giờ
  • Tần suất: 120 spots/ngày, tương đương với 3600 spots/tháng (1spot = 30s)

Màn hình LED quảng cáo ngoài trời tại thành phố Hồ Chí Minh rất phổ biến thời gian qua. Điểm chung của hầu hết các màn hình LED ngoài trời này là đều được đặt ở những vị trí đắc địa, đông người qua lại,… Đối với màn hình LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu cũng sở hữu những đặc điểm nổi bật đó. Nhờ đó mà nó phát huy được ưu điểm tuyệt vời trong việc khai thác quảng cáo, truyền bá thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả.

2. Ưu điểm của màn hình LED quảng cáo tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu

Như đã nói ngã tư Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu là một trong những vị trí đắc địa. Đặt tại quận 5 thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nút giao thông quan trọng với lưu lượng giao thông lên đến hơn 500.000 lượt/ ngày. Với mật độ giao thông lớn như vậy thì khi phát sóng các quảng cáo LED ngoài trời các thương hiệu có nhiều cơ hội tiếp cận với người dùng hơn. Không những thế nguồn khách hàng cũng đa dạng, được mở rộng và làm mới thường xuyên. Đặt quảng cáo LED ngoài trời tại ngã tư này thực sự phù hợp với các chiến dịch muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ đến người tiêu dùng.

Vị trí đắc địa với lưu lượng giao thông lớn

Vì nằm ở vị trí ngã tư nên bảng LED ngoài trời ngay gần với đèn báo hiệu giao thông. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn của vị trí quảng cáo này. Trong lúc dừng xe chờ đèn đỏ, người đi đường sẽ có nhiều thời gian để quan sát các thông tin quảng cáo từ màn hình LED hơn. Mặt khác vì là nút giao thông quan trọng nên tại đây cũng thường xuyên diễn ra vấn đề tắc đường ở các khung giờ cao điểm. Nhờ đó giúp người đi đường tiếp cận một cách tự nhiên với quảng cáo.

Còn một ưu điểm nữa đó chính là đoạn ngã tư Trần Hưng Đạo và Nguyễn Biểu nằm gần với cây xăng. Đây là nơi tập trung nhiều phương tiện giao thông. Vì thế quảng cáo LED lại có thêm cơ hội để tiếp cận với nhiều người hơn.

Bảng quảng cáo LED tại đây có diện tích lớn nên các doanh nghiệp có thể thoải mái sáng tạo. Và truyền tải hình ảnh và các thông điệp của mình. Tầm nhìn ở góc đường này cũng thoáng và rộng, thẳng ngay mắt người nhìn. Nên việc tiếp nhận quảng cáo trở nên tự nhiên, không gò bó. Đặc biệt vào ban đêm với hệ thống chiếu sáng tốt. Màn hình LED trở nên nổi bật thu hút được rất nhiều ánh nhìn của người đi đường.

3. Một số mẫu quảng cáo màn hình led tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu 

Dưới đây là một số mẫu quảng cáo màn hình LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu đẹp mà mọi người có thể tham khảo thêm:

Màn hình led quảng cáo của ngân hàng VpBank

Quảng cáo thương hiệu Sun Life

Màn hình LED quảng cáo của Pepsi tại Trần Hưng Đạo
Màn hình LED quảng cáo của Pepsi
quảng cáo led trần hưng đạo thương hiệu panosonic
Quảng cáo LED của thương hiệu Panasonic
led trần hưng đạo - nguyễn biểu
Thương hiệu VietJet đặt quảng cáo màn hình LED

4. Prowtech Vina – đơn vị sở hữu và vận hành quảng cáo led ngoài trời số 1 tại Việt Nam

Ngoài vị trí quảng cáo màn hình LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu thì tại thành phố Hồ Chí Minh còn có rất nhiều vị trí quảng cáo khác. Nếu quý khách hàng quan tâm và muốn tham khảo thêm thông tin về đặt màn hình quảng cáo ngoài trời đừng quên liên hệ ngay với Prowtech Vina. Chúng tôi là đơn vị sở hữu vận hành quảng cáo LED ngoài trời tại HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo LED ngoài trời. Prowtech Vina tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp và hiệu quả nhất.

Như vậy ở nội dung bài viết trên đây chúng ta đã tìm hiểu thông tin về quảng cáo màn hình LED tại Trần Hưng Đạo – Nguyễn Biểu. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn, phù hợp và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chiến lực marketing của mình. Đừng quên liên hệ Prowtech Vina ngay nhé!

 

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.