Sân bay – nơi tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng
Quảng cáo sân bay là kênh tiếp thị không thể bỏ qua đối với các thương hiệu muốn vươn tầm toàn cầu. Sân bay, với lưu lượng khách hàng lớn và đa dạng. Cung cấp một môi trường hoàn hoả để hiển thị và quảng bá thương hiệu. Tại Việt Nam, các sân bay như Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng đã trở thành điểm nóng cho các chiến dịch quảng cáo ấn tượng
Các Loại Hình Quảng Cáo Sân Bay
Biển Quảng Cáo Tĩnh và Billboard
Biển quảng cáo tĩnh và billboard là các cột trụ hay những pano có kích thước lớn. Vị trí lắp đặt có thể trên đường đến sân bay. Hoặc ở trong bãi đỗ xe của sân bay những vị trí có tầm nhìn tốt. Những các phương tiện quảng cáo truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả. Với kích thước thường lớn, được đặt ở vị trí có lưu lượng người qua lại cao. Chúng cung cấp khả năng tiếp cận không giới hạn và ấn tượng sâu sắc đối với hành khách.
Quảng Cáo Màn Hình LED tại Sân bay
Màn hình LED cỡ lớn với hình ảnh động và sống động là một lựa chọn hấp dẫn. Những màn hình này thường được đặt ở khu vực check-in hoặc khu vực nhận hành lý, nơi có thể thu hút sự chú ý tối đa từ hành khách.
Quảng Cáo LCD và Frame
Là những màn hình LCD và Digital Frame với kích thước nhỏ hơn. Đặt tầm thấp, có thể dễ tiếp cận tới khách hàng. Ngoài ra, là số lượng LCD và Frame đặt theo chân khách hàng trong suốt quá trình khách hàng di chuyển tại sân bay
Quảng Cáo WiFi Marketing tại sân bay
Với sự phát triển của công nghệ, quảng cáo qua WiFi trở thành một phương thức hiện đại và tương tác. Hành khách có thể truy cập vào mạng WiFi miễn phí và được đưa đến các trang quảng cáo hoặc trang đích của nhãn hiệu.
Quảng Cáo Xe Đẩy Hành Lý
Đây là quảng cáo di động cùng hành khách, từ khi họ nhận hành lý cho đến khi ra khỏi sân bay. Thông điệp quảng cáo trên xe đẩy là một cách hiệu quả để duy trì nhận thức thương hiệu.
Quảng Cáo Biển Thả Trần
Những biển quảng cáo treo trần tạo cảm giác ấn tượng và không thể bỏ qua. Đặc biệt là trong các khu vựcđông đúc như khu chờ boarding.
Phân Tích Vị Trí Hiệu Quả Cho Quảng Cáo Sân bay
Khu Vực Check-In
Khu vực check-in là nơi đầu tiên mà hành khách tiếp xúc khi đến sân bay. Làm cho quảng cáo ở đây cực kỳhiệu quả để gây ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ.
Khu Lấy Hành Lý
Khu lấy hành lý, nơi hành khách thường xuyên chờ đợi. Cung cấp thời gian tiếp xúc lâu hơn với những quảng cáo được đặt tại đây.
Khu Vực Chờ
Khu vực chờ, đặc biệt là các phòng chờ hạng thương gia, là nơi lý tưởng để triển khai các chiến dịch quảng cáo cao cấp. Nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nhân hay khách du lịch hạng sang.
Khu Sảnh Thương Gia
Sảnh thương gia thường yên tĩnh và kín đáo hơn, là nơi thích hợp để đặt các quảng cáo mang tính tương tác cao hoặc quảng cáo sản phẩm dịch vụ đắt giá.
Đo Lường Và Phân Tích Hiệu Quả Quảng Cáo
Việc theo dõi và phân tích kết quả từ các chiến dịch quảng cáo sân bay là cần thiết. Để đảm bảo rằng ngân sách đầu tư được sử dụng một cách hiệu quả. Các công cụ phân tích hiện đại cho phép các thương hiệu đo lường mức độ tương tác. Và đưa ra đánh giá về nhận thức của thương hiệu, từ các chiến dịch.
Tương Lai Của Quảng Cáo tại Sân Bay
Với sự phát triển của công nghệ số và sự thay đổi trong hành vi của hành khách. Quảng cáo sân bay tiếp tục phát triển với các xu hướng mới như quảng cáo dựa trên dữ liệu, quảng cáo cá nhân hóa, và sử dụng công nghệ AR/VR để tăng tương tác. Các thương hiệu cần không ngừng đổi mới để duy trì sự liên quan và hiệu quả của mình trong không gian quảng cáo này.
Đơn vị quảng cáo sân bay hàng đầu tại Việt Nam
Quảng cáo sân bay đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing tổng thể của các thương hiệu. Bằng cách tận dụng các loại hình quảng cáo sáng tạo và tối ưu hóa vị trí quảng cáo, các doanh nghiệp có thể hiệu quả tăng cường nhận diện thương hiệu và đạt được mục tiêu tiếp thị một cách ấn tượng.
Liên hệ ngay với 3Rmedia đơn vị triển khai hàng đầu tại sân bay. Với hệ thống màn hình LED Phủ khắp sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Ngoài ra là hệ thống quảng cáo LED ngoài trời, hệ thống quảng cáo thang máy…