Biti’s Hunter – “Đi để trở về” thành công nhờ đi sâu vào cảm xúc
Biti’s Hunter – thương hiệu giày thể thao thuộc Biti’s – từng bị xem là cũ kỹ, thiếu hơi thở thời đại và khó tiếp cận giới trẻ. Nhưng chỉ trong vòng vài năm, nhờ
Biti’s Hunter – thương hiệu giày thể thao thuộc Biti’s – từng bị xem là cũ kỹ, thiếu hơi thở thời đại và khó tiếp cận giới trẻ. Nhưng chỉ trong vòng vài năm, nhờ
Tại sao có những quảng cáo chỉ lướt qua vài giây lại khiến người ta nhớ mãi? Vì sao có những thông điệp khiến người ta hành động ngay lập tức – không phải vì
Nike: Sử Dụng Câu Chuyện Để Kết Nối Cảm Xúc Và Lý Trí Quảng Cáo Là Câu Chuyện Cảm Xúc Và Lý Trí Theo Takahashi trong cuốn “Linh Hồn Của Quảng Cáo”, quảng cáo không
Trong thế giới quảng cáo ngày nay, câu chuyện đóng vai trò không chỉ là một công cụ truyền tải thông điệp mà còn là linh hồn của quảng cáo. Quảng cáo không chỉ dừng
Trong cuốn sách “Linh Hồn Của Quảng Cáo”, Nobuyuki Takahashi đã chỉ ra một nguyên lý quan trọng đối với các chiến lược quảng cáo thành công: quảng cáo không chỉ chạm vào cảm xúc
Linh Hồn Của Quảng Cáo và Tác Giả Nobuyuki Takahashi Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo và marketing. Là người sáng tạo ra những chiến lược giúp các thương hiệu xây
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG 3R-MEDIA
Bao phủ toàn bộ quỹ đạo sinh hoạt của khách hàng tiềm năng với hệ thống Biển quảng cáo LED ngoài trời, Hệ thống biển quảng cáo ngoài trời, hệ thống tòa nhà, quảng cáo Vinbus, Taxi và Grab… 3R-Media với nền tảng nhân sự nhiệt huyết, trách nhiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất
SẢN PHẨM CUNG CẤP
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ
Xin vui lòng để lại Số điện thoại của bạn, chúng tôi sẽ gọi lại để tư vấn cho bạn sau ít phút! Cam kết bảo mật thông tin của bạn!