Từ trước đến nay, biển quảng cáo ngoài trời luôn là biển tĩnh dù đó là pano, billboard hay quảng cáo LED ngoài trời. Những với những bộ não sáng tạo của các nhà làm marketing. Đặc biệt là quảng cáo Gojek, nhãn hàng đã triển khai chiến dịch OOH phát ra tiếng nói tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Tìm hiểu về Gojek
Là một tập đoàn thành lập tại Đông Nam Á. Được thành lập và hoạt động theo nguyên tắc hoạt động công nghệ để tối ưu hóa cuộc sống và sinh hoạt của người dan. Đây là một mảng hoạt động mới của thị trường vận tải. Cùng với Grab, Be, Gojek đã trở thành một trong những công ty công nghệ hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng
Chiến dịch quảng cáo phát ra âm thanh của Gojek
Hoạt động cho chiến dịch hè 2022 ” Đủ món bạn mê, Gofood đêêêêêê” thời gian triển khai từ 18/7 đến 31/82022. Với mục đích hỗ trợ các nhà hàng đối tác, quảng cáo Gojek giúp phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch
Chiến dịch này của Gojek được đặt tại các địa điểm có lượng traffic đông đúc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đặc biệt là cứ 3 phút, biển của Gojek sẽ phát ra tiếng ” Đủ món bạn mê, Gofood đêêêêêê” vào những thời điểm được cấp phép: Buổi sáng là từ 8h – 9h. Buổi tối là 19h và 20 giờ hàng ngày. Và được phát chèn các bản nhạc không lời nhẹ nhàng trong những thời gian còn lại.
Hình ảnh truyền tải được Gojek cá nhân hóa theo vị trí phù hợp với thói quen của từng khu vực. Những về cơ bản nội dung sẽ là nhắc nhở mọi người hãy chăm lo sức khỏe, không bỏ bữa.
Ngoài ra, đồng hành cùng chiến dịch của Gojek là Nguyễn Khúc Thùy Tiên hoa hậu hòa bình Quốc tế. Từ đó, Nhãn hàng muốn cùng Thùy Tiên thể hiện sự quan tâm đến khách hàng từ sở thích đến nhu cầu ăn uống. Mỗi người mỗi khu vực một thói quen, mục đích của từng bữa ăn như những thời điểm gặp gỡ bạn bè, sum họp gia đình hay những lúc tự chăm sóc bản thân của mình
Kế hoạch quảng cáo thang máy với 3rmedia
Hoa hậu có chi sẻ: Lý do mà Tiên và Gofood đồng hành cùng chiến dịch này của Gojek đó là muốn truyền tải và lan tỏa đến cộng đồng, những điều tốt đẹp hướng đến người dân. Mà ở đây là mang lại nhiều món ăn ngon, nhiều khuyến mại tốt đến người dân. Kèm theo đó là mang đến khách hàng đến cho các bác tài cũng như các nhà hàng đối tác với Gojek
Bà Phi Khánh Lê, giám đốc Marketing của Gojek VN có chia sẻ rằng: Biển quảng cáo ngoài trời tuy rằng là biển tĩnh nhưng lại phát ra tiếng nói của Gojek. Cảm hứng từ tiếng rao quen thuộc được rao hàng ngày. Tiếng rao đã gắn bó và thân thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Cùng song song với việc phát triển công nghệ, khi tiếng rao ngày càng ít đi. Chúng tôi hy vọng cùng với phương thức quảng cáo này là điểm giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Giữa con người và công nghệ của thời đại mới
Tổng kết lại, qua chiến dịch này, Gojek đã kết nối được hơn 200k tài xế với khách hàng cùng với đó là hàng chục nghìn nhà hàng trong hệ thống của Gojek. Từ đó mang đến hàng nghìn món ăn ngon thông qua nền tảng Gofood. Cùng với chiến dịch này, nhãn hàng đã có rất nhiều ưu đãi để tăng nhu cầu đặt đồ ăn trong mùa hà. Cùng với đó, kích cầu mua sắm tạo việc làm và thu nhập cho hàng ngàn tài xé cũng như nhà hàng
Tổng kết quảng cáo Gojek
Chiến dịch quảng cáo của Gojek là một trong hàng nghìn chiến dịch quảng cáo ngoài trời. Ngoài ra, còn các hình thức quảng cáo khác như: Quảng cáo thang máy, quảng cáo LED ngoài trời…
Hãy liên hệ với 3Rmedia để được tư vấn những kênh quảng cáo phù hợp với chiến dịch của nhãn hàng nhé