Pano quảng cáo ngoài trời tại 36 An Dương Vương, Tây Hồ

Kích thước: 15m (W) x 7m (H) = 105m2

Vị trí: 36 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

Đơn giá: Liên

NỘI DUNG CƠ BẢN

Khi nhắc đến hình thức quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Một trong những vị trí nổi bật và đáng chú ý nhất chính là pano quảng cáo tại số 36 An Dương Vương, quận Tây Hồ. Đây không chỉ là một vị trí đắc địa mà còn mang đến nhiều cơ hội tiếp cận hàng trăm ngàn lượt người mỗi ngày. Phù hợp cho những chiến dịch quảng bá thương hiệu quy mô lớn và hiệu quả. Hãy cùng khám phá những lý do vì sao vị trí này lại trở thành tâm điểm của các doanh nghiệp trong việc đầu tư vào hình thức quảng cáo ngoài trời.

Khám phá quảng cáo thang máy toà nhà

Vị trí địa lý chiến lược

Pano quảng cáo tại 36 An Dương Vương nằm tại quận Tây Hồ, một trong những khu vực phát triển năng động và được đánh giá là trung tâm kinh tế, văn hóa nổi bật của Thủ đô. Với vị trí trên trục đường huyết mạch, nơi tập trung lưu lượng giao thông cao và sự kết nối giữa các quận lân cận. Pano tại đây dễ dàng thu hút sự chú ý của người dân địa phương và khách vãng lai. Điều này đặc biệt quan trọng khi nhắm đến đối tượng khách hàng đa dạng, từ dân cư cho đến khách du lịch quốc tế.

Hệ thống biển quảng cáo sân bay

pano-quang-cao-ngoai-troi-an-duong-vuong
Pano quảng cáo ngoài trời tại – 36 An Dương Vương

Thêm vào đó, vị trí này còn gần các khu vực vui chơi, giải trí và những địa danh nổi tiếng như Hồ Tây, Phủ Tây Hồ. Cùng hàng loạt khách sạn, nhà hàng và khu chung cư cao cấp. Sự đa dạng trong đối tượng tiếp cận giúp tăng cường khả năng lan tỏa thương hiệu và mang lại hiệu quả tiếp thị cao hơn.

Quy mô và kích thước ấn tượng

Pano tại 36 An Dương Vương có kích thước 15m (rộng) x 7m (cao), tương đương 105m2. Đảm bảo thông điệp quảng cáo được hiển thị rõ nét và thu hút mọi ánh nhìn từ xa. Đây là loại pano Hiflex, một chất liệu bền bỉ và thích hợp cho quảng cáo ngoài trời, giúp hình ảnh và thông điệp luôn sắc nét và bền màu dưới mọi điều kiện thời tiết.

Hệ thông biển quảng cáo LED ngoài trời

Với 14 đèn chiếu sáng hỗ trợ, pano quảng cáo có thể hoạt động 24/7. Đảm bảo chiến dịch của doanh nghiệp không chỉ thu hút vào ban ngày mà còn nổi bật vào ban đêm, khi đường phố luôn tấp nập người qua lại. Điều này mang đến cơ hội tiếp cận không gián đoạn và nâng cao hiệu quả quảng cáo.

vi-tri-quang-cao-ngoai-troi-tai-an-duong-vuong
Vị trí chiến lược của pano quảng cáo

Lưu lượng giao thông lớn 

Theo thống kê, tuyến đường An Dương Vương hàng ngày có lưu lượng xe cộ di chuyển khoảng 500,000 lượt/ngày. Với lưu lượng giao thông này, mỗi ngày thông điệp quảng cáo có thể được hàng trăm ngàn người nhìn thấy. Tạo nên sự nhận diện thương hiệu liên tục và bền vững.

Biển quảng cáo cầu đi bộ tại Hà Nội

Đặc biệt, với sự xuất hiện của nhiều phương tiện công cộng như xe buýt, taxi cùng các loại hình giao thông khác. Vị trí pano quảng cáo này sẽ giúp nhãn hàng target được những tệp khách hàng còn thiếu trong kế hoạch truyền thông và marketing của mình

Pano quảng cáo ngoài trời tại 36 An Dương Vương, Tây Hồ. Không chỉ là một phương tiện tiếp thị hiệu quả mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn nâng cao sự hiện diện thương hiệu tại khu vực đông đúc và phát triển này. Với quy mô lớn, vị trí đắc địa và chi phí hợp lý. Pano quảng cáo ngoài trời tại đây sẽ giúp nhãn hàng có thêm lựa chọn tốt trong kế hoạch của nhãn hàng

3Rmedia đơn vị quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp

3R-Media tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo ngoài trời chất lượng, từ việc tư vấn chiến lược, thiết kế sáng tạo cho đến thi công và bảo trì hệ thống pano quảng cáo ngoài trời.

Khách hang của chúng tôi đa dạng ngành nghề như Bất Động Sản, Bệnh viện – Bệnh viện Thu Cúc, VFC…

Với tầm nhìn chiến lược và sự am hiểu sâu sắc về thị trường, 3R-Media luôn chú trọng khai thác những vị trí quảng cáo đắc địa, giúp khách hàng tiếp cận được nhiều đối tượng mục tiêu một cách hiệu quả. Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá thương hiệu, chúng tôi còn tạo ra những giá trị bền vững cho doanh nghiệp thông qua các chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo và sáng tạo.

Khi lựa chọn 3R-Media, khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm trong từng dự án. Chúng tôi không chỉ cung cấp giải pháp quảng cáo, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ trong mắt người tiêu dùng.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.