Sự lựa chọn số 1 trong thị trường bảo hiểm
Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam hiện nay thuộc tập đoàn Generali tại Ý. Được thành lập vào năm 1831, đánh giá là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Hiện tại bảo hiểm Genarali đã có mặt tại các thị trường lớn như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và hơn 50 quốc gia khác
Bảo hiểm Genarali đã có mặt tại Việt Nam được hơn 10 năm. Và đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới hơn 70 đại lý và các trung tâm khách hàng. Hiện tại có hơn 500.000 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Generali
Những con số khủng:
- Hơn 72.000 nhân viên
- Với hơn 70 triệu khách hàng
- Tổng tài sản ước tính lên tới gần 700 tỷ Euro
Với sứ mệnh “người bạn trọn đời” cùng với khách hàng tạo dựng cuộc sống tươi sáng hơn. Với mục tiêu trở thành công ty tiên phong trong sáng tạo và hướng tới trải nghiệm của khách hàng. Mang đến cho khách hàng cuộc sống đầy đam mê và hành phú để có “Sống Như Ý”
Màu nhận diện thương hiệu của Generali là “ĐỎ”. Đây là màu của một tinh thành đầy nhiệt huyết và giàu năng lượng. Và Tinh thành Đỏ đó sẽ luôn cùng với khách hàng, bảo vệ khách hàng. Đi qua những khó khăn nhất trong cuộc số
Chiến dịch quảng cáo LED Ô Chợ Dừa của Generali
Màn hình quảng cáo LED Ô Chợ Dừa tại thị trường Hà Nội. Là một màn hình được thiết kế đặc biệt cho những điều đặc biệt.
Generali tràn ngập sắc “Đỏ” tại ngã 6 đông đúng bậc nhất Hà Nội. Cả ngày cũng như đêm. Với 3 mặt hướng trọng tầm nhìn từ Xã Đà về Trung Tâm. Và từ Nguyễn Lương Bắng đi lên phố.
Với khích thước gần 300m2, view rộng, phát sóng 12 tiếng / ngày. Tần suất xuất hiện lớn 120 lần / ngày với TVC 30s. Thời gian đó đủ để khách hàng ấn tượng với sắc “Đỏ” của Generali rồi.
Liên hệ ngay với 3Rmedia để được tư vấn kế hoạch quảng cáo mới nhất