Giới Thiệu Về Chiến Dịch
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời cho bộ phim Deadpool đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ. Nhờ vào việc tận dụng các vị trí quảng cáo ngoài trời đắc địa tại Nguyễn Huệ và Tôn Đức Thắng. Hai trong số những khu vực trung tâm đông đúc nhất tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một phần trong kế hoạch quảng bá toàn cầu cho bộ phim. Với các vị trí quảng cáo đắc địa, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Cùng với đó là nội dung thu hút ấn tượng. Từ đó giúp Chiến dịch của Deadpool tạo ra hiệu ứng rất tốt tới các khách hàng.
Khám phá quảng cáo thang máy toà nhà
Vị Trí Hoarding và LED Nổi Bật
Hệ thống Hoarding và màn hình LED nằm ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ – Tôn Đức Thắng có vị trí chiến lược. Nơi lưu lượng giao thông cao với hơn 124.000 lượt người xem mỗi ngày. Vị trí này không chỉ nằm trong khu vực trung tâm sầm uất mà còn gần với các điểm du lịch nổi tiếng, trung tâm thương mại, và các tòa nhà văn phòng cao cấp.
Hệ thống biển quảng cáo sân bay
- Kích thước bảng quảng cáo: Chiếm diện tích khổng lồ với kích thước 121m x 5,5m (tương đương 665.5 m²). Hoarding tạo ra một bức tranh quảng cáo ấn tượng, dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người qua đường. Cùng với đó, là người dân cùng khách du lịch trên cả nước vui chơi tại Phố đi bộ.
- Màn hình LED Nguyễn Huệ – Tôn Đức Thắng: Đây là sự kết hợp hoàn hảo cho Hoarding. Với màn hình LED ngay bên trên biển quảng cáo 700m2 bên dưới. Tạo ra bữa tiệc thị giác hoàn hảo cho khách hàng.
Thiết Kế Và Nội Dung
Quảng cáo sử dụng hình ảnh nhân vật Deadpool đầy nổi bật. Với màu sắc đỏ tươi sáng và các biểu tượng đặc trưng của bộ phim. Kết hợp cùng hình ảnh nhân vật Wolverine. Phong cách thiết kế sáng tạo và đậm chất điện ảnh đã giúp chiến dịch này nổi bật trong không gian đô thị. Ngoài ra, là hình ảnh động trên màn hình LED lớn làm tăng khả năng tiếp cận thị giác. Giúp thông điệp của bộ phim được truyền tải mạnh mẽ hơn. Đây là một cách hiệu quả để giữ chân người xem và tạo sự gắn kết lâu dài với thương hiệu phim.
Hệ thông biển quảng cáo LED ngoài trời
Hiệu Quả Của Chiến Dịch
Với hơn 25 triệu vé bán ra toàn cầu trong tuần đầu tiên công chiếu. Bộ phim Deadpool đã đạt doanh thu 500 triệu USD. Phần lớn nhờ vào các chiến dịch quảng cáo quy mô lớn và ấn tượng như hệ thống quảng cáo ngoài trời tại Nguyễn Huệ – Tôn Đức Thắng.
Hiệu ứng lan tỏa: Vị trí quảng cáo đắc địa này không chỉ giúp quảng bá hình ảnh của bộ phim mà còn tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Khiến nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh quảng cáo, giúp chiến dịch đạt được độ phủ sóng rộng rãi hơn.
Tạo ấn tượng mạnh mẽ: Quảng cáo hoarding khổng lồ và LED không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn tạo dấu ấn khó quên trong tâm trí người xem. Đây là một trong những chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công nhất của Marvel trong năm nay.
Tăng cường tính tương tác: Các chiến dịch quảng cáo nên kết hợp thêm yếu tố tương tác. Như các sự kiện trực tiếp hoặc hoạt động kích hoạt thương hiệu, để tăng cường sự kết nối với khán giả.
Biển quảng cáo cầu đi bộ tại Hà Nội
Chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại Nguyễn Huệ – Tôn Đức Thắng đã khẳng định tầm quan trọng của việc lựa chọn đúng vị trí. Cùng với đó, là thiết kế sáng tạo để tạo ra tác động lớn đến công chúng. 3R-Media đã chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời thành công.