Quảng cáo tại các tòa nhà những năm gần đây được các nhãn hàng cực kỳ quan tâm. Và kế hoạch quảng cáo thang máy luôn nằm trong plan của các nhãn hàng. Bệnh Viện Thu Cúc cũng vậy, vì các tòa nhà là đối tượng khách hàng mà bệnh viện Thu Cúc đang nhắm đến. Cùng 3Rmedia khám phá kế hoạch quảng cáo thang máy của bệnh viện Thu Cúc nhé
Tìm hiểu về Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc – TCI Hospital
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc thành lập năm 2011. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt đồng, bệnh viện đã trở thành nơi được người bệnh tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh. Hiện đang đứng top 3 trong hệ thống bệnh viện tư hàng đầu tại Hà Nội. Với tham vọng mang đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người việt. Bệnh Viện Thu Cúc đang thực hiện việc mở rộng chuỗi các cơ sở trên toàn quốc để đưa chất lượng dịch vụ y tế tới khắp cả nước.
Mới đây được Vinacaptital rót vốn 26,7 triệu$ thì việc thực hiện tham vọng này của Thu Cúc càng đến gần hơn nữa. Với cơ sở khám chữa bệnh cùng với đó là các dịch vụ chăm sóc người bệnh tốt. Ngoài ra, là cơ sở trang thiết bị y tế và đội ngũ bác sỹ giỏi. Hệ thống Y tế Thu Cúc đã tạo được uy tín rất lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cân. Với chất lượng khám chữa bệnh luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Bệnh viện được sở Y tế Hà Nội đánh giá điểm chất lượng cao nhất với 83 chỉ tiêu theo quy chuẩn của bộ.
Kênh quảng cáo thang máy cầu nối tới khách hàng
Với sự phát triển ngày càng lớn của các đô thị. Những chung cư văn phòng cao cấp được hình thành. Nơi đây tập chung vào nhóm khách hàng có thu nhập cao, chi tiêu cao và yêu cầu các dịch vụ y tế cao cấp. Nắm bắt được điều đó, bệnh viện Thu Cúc đã có rất nhiều chiến dịch quảng cáo tập chung vào nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng này
Khám phá LED Vincom Phạm Ngọc Thạch
Quảng cáo LCD sảnh chờ thang máy
Hình thức quảng cáo LCD tại sảnh chờ thang máy là hình thức chạy quảng cáo mà tại đó phát những TVC, video quảng cáo chất lượng cao. Khách hàng trong lúc đợi chờ thang để di chuyển không có việc gì ngoài việc xem quảng cáo.
Theo nghiên cứu mới nhất của AC Nielsen, một ngày một người đợi thang máy trung bình 3.1 lần, thời gian đợi thang máy của mỗi người là khoảng 65 giây. Thời gian này là thời gian vàng, thời điểm then chốt để đưa thông điệp quảng cáo tới người tiêu dùng
Quảng cáo Frame trong thang
Digital Frame là hình thức bổ trợ tuyệt vời cho quảng cáo thang máy. Với việc lựa chọn được các vị trí tòa nhà gần và target chuẩn nhóm khách hàng. Quảng cáo Frame thang máy là các màn hình 22inch lắp dọc. Đặt trong thang máy chạy các pano hình ảnh tĩnh hoặc các file ảnh gif.
Chất lượng hình ảnh rất tốt, kèm theo đó lại luôn luôn di chuyển. Ngoài ra, với không gian nhỏ hẹp, quảng cáo Frame thang máy sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng được một cách rõ ràng nhất
Quảng cáo Standee tòa nhà
Là hình thức quảng cáo không cũ cũng không mới. Quảng cáo Standee là các chân standee quảng cáo kích thước lớn. Thường là 60 x 160 hoặc 80 x 180 (cm). Vị trí đặt tại sảnh thang máy, sảnh lễ tân, tầng 1 hoặc hầm. Nơi có lượng khách hàng cư dân qua lại rất đông đúc.
Ngoài ra, ưu thế của quảng cáo Standee tòa nhà là không chia sẻ. Hình ảnh luôn xuất hiện 24/7 tại đó và giúp khách hàng có nhiều thời gian tìm hiểu các chương trình quảng cáo tốt hơn.
Trên đây là kế hoạch quảng cáo thang máy của bệnh viện Thu Cúc được 3Rmedia triển khai. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các kênh quảng cáo phù hợp nhất nhé