Thay vì truyền tải những thông điệp một cách cứng nhắc, nhàm chán thì những mẫu quảng cáo hài hước luôn để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Điều này cũng mang lại hiệu quả cao và góp phần tạo nên thành công cho thương hiệu. Cùng khám phá top 6 mẫu quảng cáo hài hước đem về lượng tương tác lớn cho thương hiệu qua bài viết sau.
Khám phá Biển Quảng cáo LED ngoài trời
Quảng cáo Durex hài hước nhất
Có thể thấy, Durex là một thương hiệu bao cao su lớn với thị phần cao trên thị trường. Durex còn khẳng định được tên tuổi của mình ở lĩnh vực truyền thông khi sở hữu đội ngũ Marketing “mặn mòi”. Với những câu slogan quảng cáo hài hước. Sự bắt trend nhanh nhạy vào tạo ra những content sáng tạo, hài hước khiến quảng cáo của Durex luôn hấp dẫn người xem. Dưới đây là một số mẫu quảng cáo hài hước của Durex với scandal của Jack – Ca sĩ trẻ nổi tiếng của Việt Nam.
Ấn tượng với quảng cáo LED Vincom Phạm Ngọc Thạch
Bắt nguồn từ Scandal gây xôn xao cộng đồng mạng khi Jack khiến bạn gái có thai nhưng thiếu trách nhiệm, chỉ chu cấp cho con 5 triệu/ tháng, Durex đã có loạt quảng cáo bắt trend cực hài hước.
Ngoài ra, Durex còn vô số mẫu quảng cáo thú vị, hài hước khác như quảng cáo bắt trend từ cáo buộc facebook leak thông tin người dùng. Durex đã ngay lập tức có màn ăn theo với content ngắn gọn nhưng hiệu quả.
Quảng cáo hài hước của Coca Cola
Là ông lớn trên thị trường nước giải khát, bên cạnh những mẫu quảng cáo cảm xúc thì Coca Cola cũng có những mẫu quảng cáo thực sự chất lượng. Đặc biệt là những mẫu được xem là “đá xoáy” đối thủ Pepsi.
Quảng cáo siêu hot tại LED Vincom Đồng Khởi
Lấy ý tưởng hóa trang thành những thứ đáng sợ trong Halloween, năm 2014 Pepsi tung ra quảng cáo với thông điệp: Chúng tôi chúc bạn một mùa Halloween đáng sợ. Tuy nhiên, ngay lập tức Coca Cola đã đáp lại đầy thuyết phục với mẫu quảng cáo có hình ảnh giống hệt của Pepsi nhưng được thay bằng thông điệp: Ai cung muốn được trở thành anh hùng. Với những câu slogan hài hước. Thông điệp này rất phù hợp với hình ảnh Pepsi khoác bộ áo màu đỏ của Coca Cola.
Người xem tỏ ra thích thú với màn đáp trả của các thương hiệu nổi tiếng này. Có thể thấy, những mẫu quảng cáo hài hước này đã mang đến hiệu quả truyền thông cực cao cho các thương hiệu.
Quảng cáo Ovaltine
Cũng tương tự như Pepsi và Coca Cola, Ovaltine cũng có đối thủ “truyền kiếp” là Milo. Những màn “cà khịa” hài hước của 2 thương hiệu này cũng khiến nhiều người phì cười.
Nếu như thông điệp của Milo là sẽ giúp con trở thành nhà vô địch thì Ovaltine mang đến thông điệp trái ngược: “ Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích”. Hình ảnh thiết kế cho quảng cáo này là các nhân vật đang chỉ tay về phía biển quảng cáo Milo.
Quảng cáo Imodium
Mẫu quảng cáo của Imodium với thông điệp ngăn ngừa bệnh tiêu hoá, đau bụng, tiêu chảy được thiết kế với hình ảnh lõi giấy vệ sinh khổng lồ đặt cạnh chai thuốc.
Quảng cáo hài hước máy cắt tỉa lông mũi Panasonic
Quảng cáo dầu xả Rejoice
Rejoice là một thương hiệu lớn trong lĩnh vực dầu gội đầu. Nhằm truyền đạt thông điệp về hiệu quả cho mái tóc, thương hiệu này đã rất sáng tạo trong việc sử dụng hệ thống đường dây điện chằng chịt tượng trưng cho mái tóc, hình ảnh chiếc lược tượng trưng cho dầu xả Rejoice.
Dầu xả này có thể gỡ rối mái tóc và giúp tóc luôn được bóng mượt.
Có thể thấy, quảng cáo được đầu nhiều về nội dung, luôn mang đến những hiệu quả bất ngờ trong việc truyền bá sản phẩm và gây sức hút với người dùng. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị nhất.
Khám phá quảng cáo thang máy
Tổng kết
Các mẫu quảng cáo để được khách hàng ấn tượng trong 10s đầu. Đều được các nhãn hàng đầu tư rất nhiều thời gian để làm content và hình ảnh. Qua bài viết vừa rồi 3Rmedia đã mang đến cho các bạn những mẫu quảng cáo ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu thêm ở các bài viết tiếp theo nhé