Chiến dịch OOH thú vị của ManyPets Insurance

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

ManyPets là thương hiệu bảo hiểm dành cho thú cưng. Với những dịch vụ chất lượng của mình đã giành được nhiều chú ý. Đặc biệt, khi thực hiện chiến dịch quảng cáo ngoài trời thú vị. Chiến dịch này được kết hợp với Uncommon Creative Studio. Với mục đích nhấn mạnh lợi ích của việc nuôi chó mèo. Quảng cáo cũng lan truyền thông điệp, quảng bá cho gói bảo hiểm dành cho thú cưng của công ty này. Cùng tìm 3Rmedia hiểu những điều thú vị của chiến dịch này nhé!

Chiến dịch OOH Insure Your Happiness triển khai hàng loạt ảnh chân dung của thú cưng

Chiến dịch có tên gọi là “Insure Your Happiness” ( Đảm bảo hạnh phúc của bạn) của Manypets. Triển khai quảng bá với hàng loạt hình ảnh chụp chân dung của thú cưng. Chụp những bức ảnh chú cún, mèo đáng yêu. Những bức ảnh dễ thương này “đốn tim” và lan tỏa được những niềm vui, ý nghĩa đến với mọi người.

Khám phá  LED Vincom Phạm Ngọc Thạch

Có thể thấy, vương quốc Anh là đất nước có tỷ lệ nuôi chó mèo cao hàng đầu thế giới. Người Anh rất yêu động vật và họ luôn mong muốn những điều tốt đẹp đến với thú cưng của mình.  Theo một số thống kê, tỷ lệ sở hữu vật nuôi tại Anh đã tăng đáng kể trong giai đoạn dịch bệnh với 27% người trưởng thành ở hữu một chú chó, có 24% gia đình có nuôi mèo.

chien dich quang cao manypets
Chiến dịch OOH Insure Your Happiness

Ngoài ra, ManyPest cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát thú vị với 400 người tham gia về ích lợi của việc nuôi chó mèo. Kết quả như sau:

  • 89% đáp viên cho rằng nuôi chó mèo có thể giúp họ giảm sự lo lắng mỗi khi căng thẳng
  • 90% người được hỏi cho biết họ trở nên bình tĩnh hơn khi ở bên thú cưng của mình
  • 80% người cho rằng: chó mèo mang tới cho họ nguồn năng lượng
  • 96% nói rằng chó mèo mang đến cho họ cảm giác hạnh phúc.
  • 88% đáp viên cho rằng chó mèo mang đến sự tích cực cho họ.

Qua khảo sát trên, chúng ta có thể thấy được vai trò quan trọng của thú cưng trong đời sống con người. Ngày nay càng có nhiều người mong muốn được nuôi thú cưng cũng là điều kiện để các công ty bảo hiểm thú cưng như Manypets có sự phát triển nhanh.

Bùng nổ với kế hoạch quảng cáo thang máy 

Cũng giống như con người, thú cưng cũng cần được chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho thú cưng cũng làm phát sinh nhu cầu có bảo hiểm riêng để đề phòng những bất trắc xảy đến với chứng.

Manypets thiết kế đa dạng các gói bảo hiểm với chi phí từ từ 20-70 USD/tháng. Chi phí bảo hiểm có thể tuỳ thuộc vào chủng loại, kích thước và sức khoẻ của vật nuôi hiện tại. Bảo hiểm được dùng cho mục đích khám, chữa bệnh cho thú cưng như: kiểm tra sức khoẻ, xét nghiệm, chẩn đoán bệnh, phẫu thuật, điều trị các bệnh hiểm nghèo…

quang cao bao hiem thu cung
Manypets thiết kế đa dạng các gói bảo hiểm với chi phí từ từ 20-70 USD/tháng.

Không chỉ với mục đích y tế mà gói bảo hiểm thú cưng cũng phát huy được lợi ích của mình nếu như chó mèo của bạn bị lạc hoặc bị trộm. Bảo hiểm cũng sẽ gánh một phần trách nhiệm nếu như thú nuôi của bạn gây thiệt hại cho người khác. Thậm chí, với bảo hiểm của Manypets thì thú cưng của bạn sẽ được chăm sóc chu đáo nếu như bạn gặp phải những vấn đề đột xuất về sức khỏe. 

Chương trình quảng cáo của Manypets có mục đích hướng mọi người quan tâm đến việc mua bảo hiểm để đảm bảo an toàn cho thú cưng của họ. Thương hiệu này đã triển khai một chiến dịch quảng bá đường phố với những bức hình dễ thương, độc đáo. Bên cạnh đó, họ còn sử dụng chính các dữ liệu có thực từ các khảo sát thực tế để dễ dàng hơn trong việc “thuyết phục” mọi người.

Cách thức triển khai Chiến dịch Insure Your Happiness

Các hình ảnh chân dung dễ thương của thú cưng được phóng cận cảnh trên các billboard quảng cáo và nhà chờ xe bus  và kèm theo những chú thích dí dỏm như “legal high – chất gây nghiện, “endorphin – hoạt chất mang tới những cảm xúc tích cực, anti-stress ball – chống lại sự căng thẳng, “spirit guide – dẫn dắt tinh thần, stress relief – giải tỏa căng thẳng…

Thông điệp mà các bức ảnh này có thể lan tỏa cho mọi người là lợi ích tuyệt vời khi nuôi thú cưng.Thông qua các bức ảnh dễ thương, quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của người đi đường một cách hiệu quả nhất.

Thay vì những lời quảng cáo trực tiếp về các gói bảo hiểm thú cưng của mình thì ManyPets đã sử dụng hình ảnh và những chú thích dí dỏm về thú cưng để gây ấn tượng.

ManyPets còn triển khai chiến dịch quảng cáo thú vị này trên xe ô tô để lan tỏa rộng rãi hình ảnh và thông điệp của mình trên khắp các tuyến đường, góc phố.

quang cao thu cung tai tram xe bus
Cách thức triển khai Chiến dịch Insure Your Happiness

Lời kết

Trên đây là những thông tin thú vị về chiến dịch OOH của Manypets nhằm quảng bá cho sản phẩm bảo hiểm thú cưng của mình. Đây là một chương trình truyền thông hiệu quả và thành công trong việc gây ấn tượng mạnh mẽ với các khách hàng tiềm năng.

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.