Chiến dịch quảng cáo của Grab – các mẫu độc lạ

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Chiến dịch quảng cáo của Grab qua các TVC độc đáo của Grabfood được rất nhiều người quan tâm bởi sự hấp dẫn của nó. Cùng khám phá top 5 mẫu TVC ấn tượng của Grabfood qua bài viết dưới đây của 3rmedia nhé!

Chiến dịch quảng cáo “Làm gì làm, đừng bỏ bữa” của Grab

“ Làm gì làm, đừng bỏ bữa” là một trong những TVC ấn tượng trong chiến dịch quảng cáo của Grab được phát hành vào đầu năm 2019. Chiến dịch “Đừng bỏ bữa” của GrabFood sau khi ra mắt đã nhận được những phản hồi cực tích cực của khách hàng. Giới truyền thông cũng đánh giá rất cao về hiệu quả của  TVC quảng cáo Grab này. TVC đầu tiên với tên gọi “Làm gì làm, đừng bỏ bữa” ra mắt giữa tháng 3 năm 2019. Đoạn phim này mở đầu với tâm sự của anh xế chạy Grab về lời dặn của mẹ:  “Hồi tôi mới lên Sài Gòn học, má tôi hay dặn: “Làm gì làm, đừng bỏ bữa!”. Giờ, năm ba, tôi làm một công việc giúp người khác đừng bỏ bữa”.

Khám phá  LED Vincom Phạm Ngọc Thạch

Thông điệp của TVC này đã mang đến cho người xem là Shiper Grabfood luôn mong muốn và cảm thấy công việc của mình có ý nghĩa khi mang đến bữa cơm ngon lành cho mọi người giữa guồng xoay công việc của cuộc sống.

Độ lan truyền của TVC này rất rộng rãi, có đến 18 triệu lượt xem trên Youtube với 32.9 nghìn lượt react, 1.7  comment và 3.1 nghìn chia sẻ trên Facebook. TVC đã rất thành công mở màn cho Chiến dịch quảng cáo của Grab “Đừng bỏ bữa”. 

chien-dich-quang-cao-dung-bo-bua-cua-grap-food
TVC quảng cáo “Làm gì làm, đừng bỏ bữa”

TVC “Trời có mưa cũng đừng bỏ bữa” của Grab

Đây là chiến dịch quảng cáo “ Đừng bỏ bữa” của Grab. Câu chuyện được truyền tải trong TVC này mang đến cho khách hàng về tinh thần chu đáo, tận tâm của shipper Grab đối với khách hàng.

Bùng nổ với kế hoạch quảng cáo thang máy 

TVC tập trung thể hiện tinh thần của thương hiệu không phải qua các slogan khẩu hiệu suông và được tái hiện qua các cử chỉ và tính cách của nhân vật tài xế. TVC cũng tái hoạ được công việc của những người tài xế công nghệ grab phải chạy xe giao hàng trong thời tiết mưa gió nhưng vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và tận tình của mình. Và hơn hết, xem TVC này chúng ta có thể thấy được những điều tốt đẹp được lan toả, lòng tốt được tái hiện qua những cử chỉ và hành động giản đơn. Chiến dịch quảng cáo này của Grab đã lan tỏa và rất viral trên các nền tảng mạng xã hội

Lượng tương tác ở TVC “Trời có mưa cũng đừng bỏ mưa” hơn 12,5 triệu lượt xem và hơn 21 nghìn lượt reaction.

chien-dich-quang-cao-mua-dung-bo-bua-cua-grab-food
TVC “Trời có mưa cũng đừng bỏ bữa” của Grab

TVC quảng cáo “Có thực mới vượt được Cô Vy – Grab Food”

Đây là TVC cuối cùng trong chiến dịch “Đừng bỏ bữa” của Grabfood. Trong TVC “Có thực mới vượt được Cô Vy”, Grab đã rất khéo léo mang tới thông điệp ý nghĩa như một lời cảm ơn đến những tài xế vẫn đang miệt mài giao hàng trong thời kỳ Covid khó khăn để giúp mọi người thực hiện đúng khẩu hiệu “Ở yên trong nhà là yêu nước”

TVC như một nhật ký giao hàng thời covid với những niềm vui, ý nghĩa đáng ghi nhớ. Cũng như video TVC trước, chân dung người tốt, việc tốt cũng được tái hiện trong đoạn quảng cáo. Thông điệp “Đừng bỏ bữa” xuyên suốt từ những video đầu đã mang đến cảm giác ấm áp cho người xem.

chien-dich-quang-cao-mua-covid-cua-grab-food
TVC quảng cáo “Có thực mới vượt được Cô Vy – Grab Food”

TVC quảng cáo  “Ăn Tết kiểu gì?” 

TVC quảng cáo Grab “Ăn Tết kiểu gì” khắc hoạ thành công những tình huống quen thuộc với các gia đình khi Tết đến Xuân về. Ăn Tết với nhiều món ăn giống nhau có thể khiến nhiều người thấy ngán. Nhưng có Grabfood xuất hiện sẽ làm cho không khí trong nhà thay đổi với những món ăn hấp dẫn, mới mẻ và đa dạng làm cho bữa ăn ngày Tết trở nên thú vị hơn. Chiến dịch quảng cáo này của Grab đã mang đến không khí ấm cúng gia đình. Đúng chất người Việt Nam truyền thống.

Chuỗi 3 đoạn clip ngắn của TVC đã mang đến thông điệp mới mẻ khi kết hợp giữa món ăn truyền thống ngày Tết cùng với đó là những món ăn độc lạ khác khi đặt trên Grabfood.

an tet kieu gi
TVC quảng cáo  “Ăn Tết kiểu gì?” 

Chiến dịch quảng cáo “Tiễn năm cũ, mừng ta còn đủ” của Grab

“Tiễn năm cũ, mừng ta còn đủ” cũng là một trong những TVC quảng cáo Grab thành công khi truyền tải được thông điệp cực ý nghĩa.  Đại dịch Covid – 19 năm 2020 có thể đã khiến nhiều người vất vả gồng gánh, đặc biệt là những người tuyến đầu chống dịch. Trong video này, Grabfood đã gửi gắm thông điệp “Cảm ơn vì 1 năm sát cánh bên nhau”. Một năm trôi qua dù không phát đạt tiền tài nhưng vẫn “mừng vì ta còn đủ”, vẫn còn khoẻ mạnh và ở bên nhau. Chiến dịch quảng cáo của Grab đã giúp thương hiệu đến gần hơn với người Việt. 

Và đây là TVC có rất ít quảng cáo, nội dung chủ yếu được truyền đạt mang đậm tính nhân văn nên có thể chạm đến trái tim của người xem.

tien nam cu mung ta con du
TVC quảng cáo “Tiễn năm cũ, mừng ta còn đủ”

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã mang đến những thông tin chi tiết về các chiến dịch quảng cáo của Grab thành công qua các mẫu TVC độc đáo. Tham khảo thêm các thông tin thú vị khác về quảng cáo qua các bài viết khác được cập nhật tại website của 3rmedia nhé!

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.