Hiệu quả quảng cáo ngoài trời 8 điểm doanh nghiệp cần chú ý

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

8 Hiệu quả quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần quan tâm

Quảng cáo ngoài trời là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch truyền thông. Vì hàng ngày, khi mọi người cần phải di chuyển ra đường thì họ sẽ trực tiếp quan sát được nội dung truyền tải của quảng cáo. Chính vì vậy quảng cáo ngoài trời là một trong những kênh truyền thông mạnh mẽ. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí 8 hiệu quả quảng cáo ngoài trời mà doanh nghiệp cần quan tâm.

Quảng cáo ngoài trời giúp thu hút người xem dễ dàng

Quảng cáo ngoài trời có rất nhiều hình thức, trong đó nổi bật là quảng cáo pano, quảng cáo xe bus, quảng cáo bằng màn hình led, quảng cáo xe ô,… Mỗi hình thức quảng cáo sẽ có các ưu điểm khác nhau nhưng điểm chung đều rất bắt mắt, thu hút khi hình ảnh và thông điệp được truyền tải rõ ràng. Đặc biệt người xem dễ dàng tiếp nhận thông điệp một cách tích cực.

Hieu qua cua quang cao ngoai troi
Quảng cáo ngoài trời thu hút

Quảng cáo ngoài trời là một hình thức quảng cáo độc lập, từ đó sẽ giảm đi sự cạnh tranh so với các loại hình quảng cáo còn lại. Các biển hiệu quảng cáo thường có kích thước lớn nên người đi đường dễ dàng quan sát dù ở khoảng cách xa.

Khám phá quảng cáo LED ngoài trời tại thị trường Việt Nam

Quảng cáo ngoài trời có hiệu quả tác động mạnh

Quảng cáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo khá tự nhiên khi khách hàng vô tình hoặc chủ ý tiếp cận thông điệp. Nếu như quảng cáo trên trang mạng xã hội thì người xem cảm thấy khó chịu thì đối với quảng cáo ngoài trời, người xem có thể dễ dàng lướt qua. Từ đó tạo được hiệu ứng tích cực cho người xem.

quang cao ngoai troi hieu qua cao
Thu hút với quảng cáo LED ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời mang lại một tệp khách hàng cho doanh nghiệp vô cùng lớn khi các TVC, pano,… Các thông điệp sẽ lặp lại liên tục trên tuyến đường khách hàng hàng di chuyển. Thông điệp truyền thông được lặp lại nhiều lần liên tục. Mạnh mẽ sẽ kích thích được hành vi mua hàng.

Chi phí quảng cáo hợp lý

Mặc dù so với quảng cáo trên trang mạng thì chi phí của quảng cáo ngoài trời có phần đắt hơn. Nhưng nếu như bạn xét cho cùng thì quảng cáo sẽ được lặp đi lặp lại xuyên suốt. Điều mà quảng cáo trên mạng, báo chí chưa làm được. Chính vì vậy nên chi phí bạn chi trả cho quảng cáo hoàn toàn hợp lý.

Màn hình quảng cáo LED Vincom Phạm Ngọc Thạch 

Theo một nghiên cứu mới đây của Hiệp hội Truyền thông ngoài trời đã cho thấy quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả cao hơn so với chi phí doanh nghiệp bỏ ra. Trong nghiên cứu cho thấy, ngân sách quảng cáo ngoài trời sẽ tỷ lệ thuận với lợi nhuận công ty thu về.

Hiệu quả quảng cáo ngoài trời giúp tăng sức ảnh hướng lớn

Theo một nghiên cứu từ APN Outdoor, 70% hành vi mua hàng diễn ra tại các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Khi doanh nghiệp đặt quảng cáo ngoài trời sẽ tác động rất lớn đến hành vi của người tiêu dùng. 

uu diem quang cao ooh
Quảng cáo có sức ảnh hưởng lớn đến người xem với roadshow led

Các biển báo quảng cáo ngoài trời khổ lớn với thiết kế độc đáo. Hoặc những tấm poster ấn tượng trên các phương tiện giao thông luôn là một trong những điều thu hút khách hàng. Đặc biệt hơn khi chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp ấn tượng. Sẽ được các cư dân mạng, phóng viên, các trang mạng xã hội đề cập đến. Và điều này vô hình chung doanh nghiệp sẽ được quảng cáo trên mạng xã hội miễn phí.

(road show led của sharp)

Tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng

Nhiều doanh nghiệp chọn quảng cáo ngoài trời vì quy mô tiếp cận đối tượng không giới hạn. Quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận các khách hàng. Những người tiêu dùng khó tính nhất mà không làm người khác khó chịu.

Đối với những người bận rộn với công việc kinh doanh thì thường. Sẽ không có thời gian để xem các chương trình quảng cáo trên kênh Facebook, Youtube,… Thì quảng cáo ngoài trời sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để tiếp cận khách hàng.

Tạo thiện cảm với người tiêu dùng

Theo một nghiên cứu gần đây của APN Outdoor tại Úc cho thấy rằng. 71% người Úc ưa thích các thông điệp quảng cáo trên xe buýt và họ cảm thấy không nhàm chán khi ở trên xe. Vì vậy có thể thấy được quảng cáo ngoài trời tạo được nhiều thiện cảm đối với khác hàng hơn.

Xây dựng mỹ quan đô thị

Thực tế cho thấy, quảng cáo ngoài trời góp phần rất lớn trong việc xây dựng và hoàn thiện các cảnh quan trong khu đô thị. Quảng cáo có hình thức bắt mắt, màu sắc hấp dẫn, kích thước đa dạng. Giúp tạo điểm nhấn giữa các tòa nhà cao tầng, các khu đô thị chật chội. Từ đó, các tòa nhà như được “sống” lại giữa lòng thành phố.

quang cao pano la gi 1
Tạo điểm nhất đẹp mỹ quan đô thị

Hỗ trợ hiệu quả cho những hình thức truyền thông khác

Quảng cáo ngoài trời là một trong những công cụ hỗ trợ tuyệt vời. Giúp hỗ trợ cho các công cụ và phương tiện khác. Quảng cáo ngoài trời như một lời nhắc nhở đối với người tiêu dùng. Về hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và các dịch vụ liên quan.

Lời kết

Bài viết cả cung cấp thông tin về 8 hiệu quả mà doanh nghiệp cần quan tâm khi thực hiệu các kế hoạch quảng cáo ngoài trời. Nếu như doanh nghiệp của bạn có nhu cầu đặt các biển quảng cáo ngoài trời. Hãy liên hệ 3R-Media. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo. 3R-Media sẽ mang đến cho doanh nghiệp hình thức quảng cáo hiệu quả nhất.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.