Quảng cáo Coca cola và những chiến dịch thành công nhất

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Các chiến dịch quảng cáo của coca cola – những chiến dịch thành công nhất tại Việt Nam

Coca cola là loại đồ uống có ga nổi tiếng và có thị phần cực ấn tượng trên thị trường. Góp phần trong thành công của thương hiệu không thể kể đến những chiến dịch quảng cáo coca cola tại Việt Nam hấp dẫn. Cùng 3rmedia tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo mới nhất nhé!. 

Quảng cáo Coca cola – Polar Bowl  

Chiến dịch này được triển khai vào năm 2012 nhằm hưởng ứng mùa giải bóng bầu dục. Chiến dịch quảng cáo này sử dụng hình ảnh các chú gấu nhằm mang đến sự tương tác của người xem với các trận đấu bóng bầu dục. Hơn nữa, người xem có thể đặt trực tiếp đặt câu hỏi cho các chú gấu sau đó đăng tải nhanh chóng lên trang mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter. 

quang cao cocacola pola bear
Quảng cáo gấu bắc cực

Người xem cũng có thể theo dõi những phản ứng của gấu Bắc Cực tương ứng với từng diễn biến của trận đấu. Sau khi giải đấu kết thúc, Coca sẽ cung cấp những đoạn clip từ Polar Bowl và mọi người có thể đăng tải lên mạng xã hội. Tận dụng sự chia sẻ rộng rãi đó, thông điệp của quảng cáo Coca đã có một đã nâng cao tên tuổi của mình.

Khám phá Biển Quảng cáo LED ngoài trời tại thị trường Hà Nội

Chiến dịch quảng cáo Love Story

Nhiều năm trở lại đây, bảo vệ môi trường là một trong những vấn đề nóng bỏng được quan tâm của xã hội. Hiểu rõ điều đó, năm 2017 Thương hiệu Coca đã triển khai chiến dịch truyền thông Love Story với nội dung đề cập đến chủ đề sử dụng chất liệu lựa.

Quảng cáo tập trung đến câu chuyện tình yêu của hai chai nhựa dưới hình tượng là 2 loại đồ uống Coca và Fanta. Điểm nhấn nổi bật của quảng cáo là sự nhấn mạnh tính bền chặt trong mối tình của 2 chiếc chai. Sự tái chế là sợi dây liên kết đặc biệt. Quảng cáo đã đề cập đến vấn đề đang nóng bỏng của xã hội hiện nay. 

Thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải cho cộng đồng là đẩy mạnh việc tái chế các loại bao bì nhựa. Tính thiết thực và ý nghĩa của quảng cáo đã thu hút đông đảo người xem. 

Coca Cola Love Story
Quảng cáo Coca cola – Love Story

Chiến dịch quảng cáo Uplifted Alex

2018 là năm diễn ra Fifa World Cup 2018 – Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Chính vì vậy, chiến dịch quảng cáo Coca cola mới nhất này có nội dung và nhân vật chính trong video là một cầu thủ Alex Hunter. 

quang cao cocacola 2018
Chiến dịch Uplifted Alex

Đây là nhân vật được hư cấu và thiết kế bởi công nghệ đồ hoạ 3D. Có thể xem đây là bước đột phá mới trong hình thức quảng cáo của Coca cola. Chiến dịch quảng cáo này cũng đã làm nổi bật sản phẩm mới Coca-Cola Zero Sugar.

Khám phá quảng cáo LED Vincom Phạm Ngọc Thạch

Chiến dịch Taste the Feeling

Quảng cáo này được triển khai để làm nổi bật cho slogan của thương hiệu là: “Open Happiness”. Chiến dịch này chú trọng đến những cảm xúc của con người. Những trạng thái cảm xúc của chúng ta sẽ được khắc họa rõ nét. Theo đó, trong mọi hoàn cảnh trong cuộc sống của bạn luôn có Coca đồng hành.

Thông điệp của chiến dịch quảng cáo Coca cola này muốn hướng đến người tiêu dùng là dù họ là ai và họ đang có những tâm trạng gì đi nữa, Coca Cola sẽ hương vị không thể thiếu. Bên cạnh đó, Coca Cola cho thấy, khách hàng của họ đa dạng ở nhiều lứa tuổi, địa vị khác nhau.

coca cola taste the feeling
Chiến dịch Taste the Feeling

Chiến dịch quảng cáo Coca Cola – Share a Coke

Đây là chiến dịch tạo tiếng vang lớn cho thương hiệu của Coca cola. Share a Coke đã tăng khả năng năng nhận diện thương hiệu rất hiệu quả. Đây là chiến dịch toàn cầu của Coca với mục tiêu tăng sự chia sẻ và gắn kết.

Coca cola đã trực tiếp thay đổi bao bì sản phẩm một cách mới. Coca-cola đã chọn ra 250 tên người thông dụng nhất của từng quốc gia. Và tiến hành in lên vỏ chai thay cho dòng Coca cola truyền thống của mình.

Từ khi ra mắt, chiến dịch này đã tạo ra sự lan truyền mạnh mẽ nhất đối với người dùng. Chai Coca Cola với tên người dùng được phủ sóng trên khắp các trang mạng và tạo nên cơn sốt. Ai cũng muốn sở hữu một lon coca cola với tên của mình. Để chụp ảnh và tung lên mạng. Chiến dịch quảng cáo coca cola tại Việt Nam cũng tạo ra hiệu ứng rất lớn.

Chiến dịch này đã mang đến sự bùng nổ về doanh số cho Coca Cola. Thống kê cho thấy: Lượng tiêu thụ sản phẩm đã tăng 7%, lượt truy cập tăng 870%.

share a coke
Chiến dịch Share a Coke

Lời kết

Nói về quảng cáo, truyền thông thì Coca Cola được xem như “bậc thầy”. Với vô vàn chiến dịch độc đáo. Hy vọng những thông tin về quảng cáo Coca Cola ở trên. Đã mang đến cho bạn những thông tin thú vị và hữu ích. Cùng 3Rmedia khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé

 

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.