Quảng cáo LED ngoài trời của Popeyes

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Nhãn hàng Popeyes đã chọn vị trí đắc địa tại ngã tư Võ Thị Sáu – Pasteur để quảng bá sản phẩm gà rán của mình. Đây là khu vực giao thông nhộn nhịp, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người qua lại, đặc biệt là trong giờ cao điểm. Việc sử dụng quảng cáo LED ngoài trời, với hình ảnh sản phẩm gà rán vàng ươm, rõ nét, cùng thông điệp quảng cáo rõ ràng là một chiến lược thông minh, giúp tăng nhận diện thương hiệu và kích thích sự thèm muốn của khách hàng.

vi-tri-quang-cao-led-ngoai-troi
Vị trí quảng cáo LED ngoài trời

Nội dung Quảng Cáo Popeyes

Quảng cáo Popeyes hiện trên màn hình LED tập trung vào việc quảng bá hương vị đặc biệt và chất lượng của sản phẩm gà rán. Cụ thể, hình ảnh gà rán với lớp vỏ giòn rụm, màu sắc hấp dẫn kết hợp với các chương trình khuyến mãi, như giao hàng miễn phí, được hiển thị nhằm thu hút khách hàng. Điều này không chỉ giúp tăng cường nhận thức về thương hiệu mà còn thúc đẩy hành vi mua sắm, đặc biệt là trong bối cảnh mọi người có xu hướng tìm kiếm sự tiện lợi và nhanh chóng.

vi-tri-quang-cao-led-hieu-qua
Vị trí đắc địa của LED Võ Thị Sáu

Giới thiệu vị trí LED Võ Thị Sáu – Pasteur

Đặc điểm vị trí

  • Địa chỉ: Ngã tư Võ Thị Sáu và Pasteur, Quận 3, TP.HCM.
  • Đặc điểm địa lý: Nằm ở trung tâm quận 3, một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất của thành phố Hồ Chí Minh.
quang-cao-ngoai-troi-led
Vị trí đắc địa – bao phủ lượng khách hàng lớn

Kích thước và mật độ giao thông

Thuộc tính Chi tiết
Kích thước màn hình 14×7 mét (98 mét vuông)
Mật độ giao thông Cao, với khoảng 500.000 lượt xe mỗi ngày
Đối tượng tiếp cận Đa dạng, từ người đi làm, sinh viên đến khách du lịch

Quảng cáo sân bay đột phá

Hiệu quả của vị trí quảng cáo LED

Vị trí của màn hình LED ngã tư Võ Thị Sáu – Pasteur có hiệu quả đặc biệt trong việc tác động vào quy trình 5 bước mua hàng của người tiêu dùng, đặc biệt là các giai đoạn đầu:

quang-cao-hieu-qua-voi-led
Quảng cáo ngoài trời hiệu quả
  1. Nhận thức (Awareness): Vị trí trung tâm giúp màn hình LED tiếp cận được lượng lớn người tiêu dùng, từ đó nâng cao nhận thức về sản phẩm hay thương hiệu được quảng cáo. Sự hiển thị liên tục của quảng cáo tạo cơ hội để thương hiệu trở nên dễ nhận biết hơn trong mắt công chúng.
  2. Quan tâm (Interest): Qua những hình ảnh sinh động và bắt mắt, màn hình LED tại điểm này kích thích sự quan tâm của người xem. Đây là giai đoạn mà khách hàng bắt đầu quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ.
  3. Đánh giá (Evaluation): Mặc dù màn hình LED không phải là kênh chính để khách hàng đánh giá sản phẩm, nhưng thông tin khuyến mãi hay ưu đãi có thể thúc đẩy họ tìm hiểu sâu hơn qua các kênh online hoặc trực tiếp đến cửa hàng.

Với khả năng thu hút sự chú ý cao, màn hình LED tại vị trí này rất phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn nhằm tạo ảnh hưởng nhanh và mạnh, đặc biệt là trong các dịp lễ tết hay các sự kiện đặc biệt.

Popeyes quang cao led
Popeyes rực rõ tại ngã tư Võ Thị Sáu

Phân tích Chiến lược Marketing

Popeyes đã sử dụng chiến lược “above the line” thông qua quảng cáo truyền thông đại chúng trên màn hình LED để tạo ảnh hưởng rộng rãi. Sự lựa chọn về thời gian quảng cáo cũng rất quan trọng, bởi các màn hình này thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi theo thời gian thực, điều này giúp thông tin luôn mới mẻ và kịp thời đến tay người tiêu dùng.

Màn hình LED ở vị trí ngã tư đông đúc còn giúp tăng cường hiệu ứng nhìn thấy – nhớ lâu, khiến thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận tối đa đến người xem, từ đó tạo ra ấn tượng sâu sắc và thúc đẩy hành vi mua hàng. Đây là một chiến lược marketing hiệu quả, kết hợp giữa yếu tố thị giác quảng cáo và khuyến mãi, nhằm mục tiêu tối ưu hoá sự chú ý và khả năng chuyển đổi từ nhận thức đến mua hàng của khách hàng.

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.