Chiến dịch quảng cáo LED 3D của Oppo Renno tại LED Vincom Phạm Ngọc Thạch
Tìm hiểu về LED Vincom Phạm Ngọc Thạch
Màn hình quảng cáo LED Vincom Phạm Ngọc Thạch là một trong những màn hình LED đầu tiền tại Hà Nội. Với vị trí chiến lược trung tâm quận Đống Đa, nơi giao thoa nhiều tuyến đường huyết mạch của Thu Đô. Và nối nhiều khu văn phòng chung cư tập chung nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng với nhãn hàng. Ngoài ra, xung quanh màn hình LED Vincom Phạm Ngọc Thạch, có rất nhiều các trường đại học lớn nhất cả nước. Mật độ giao thông cực kỳ dày đặc. Giúp quảng cáo tại màn hình LED vincom Phạm Ngọc Thạch luôn luôn là một vị trí cực kỳ “hot” của nhãn hàng.
Thông số chi tiết
Quận | Địa Chỉ | Kích thước | Traffic/ day | Đơn giá | ||
Số lượng | Tổng (m2) | Price for 1 month (VND) | Price for 1 month (USD) | |||
Đống Đa | Vincom Phạm Ngọc Thạch | 1 | 294 | 153,630 | 223,250,000 | 9,500 |
Các thức hoạt động
Màn hình LED Vincom Phạm Ngọc Thạch chạy theo cơ chế vòng lặp. Mỗi khách hàng sẽ liên tục được lặp đi lặp lại liên tục trong ngày.
TVC 30s | TVC 15s |
Tần suất 120 lần / ngày (tổng thời lượng 1h/ngày) | tổng số lần xuất hiện 240 lần / ngày (1h/ngày) |
8 phút – 9 phút xuất hiện 01 lần | Xuất hiện lặp lại sau 4 – 4.5 phút |
Màn hình LED vincom Phạm Ngọc Thạch thường xuyên trong tình trạng “cháy hàng” và các brand luôn phải book trước 1 – 2 tháng để có thời lượng chạy cho chiến dịch của mình. Vì vậy, nhãn hàng hãy liên hệ với sớm 3Rmedia để được tư vấn về chính sách, phương thức chạy, và booking sớm nhất
Phương thức hiển thị quảng cáo
Màn hình LED Vincom Phạm Ngọc Thạch có khá nhiều phương thức hiển thị. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Hiện tại về mặt kỹ thuật, màn hình LED tại Vincom Phạm Ngọc Thạch có 3 màn hình. Giúp đa dạng hóa phương thức hiển thị
Cách 1: Chạy Full màn hình với TVC độc đáo giúp thương hiệu nổi bật hơn. Từ đó câu chuyện thương hiệu được truyền tải tốt hơn
Với phương thức này, TVC phát quảng cáo cực kỳ thu hút đúng không? Trên mọi góc độ, brand có thể truyền tải thông điệp cực chất tới khách hàng
Cách 2: Chia ra 3 màn hình với màn hình ở giữa chạy TVC – 2 màn hình 2 cánh chạy logo thương hiệu, hoặc hình ảnh sản phẩm. Cùng tìm hiểu qua hình ảnh của chúng tôi nhé
Câu truyền thương hiệu được làm rõ hơn với TVC ở giữa. Và thông điệp của chiến dịch được note rõ tại 2 cánh màn hình. Hay “Hè Rực Lửa” của Dulux với promotion rất rõ ràng. Dùng Sơn có cơ hội nhận ô tô và xe máy cùng với Dulux. Thật tuyệt vời phải không!!!
Cách 3: Tốn kém hơn nhưng chắc chắn thương hiệu của bạn sẽ “Sáng” nhất đêm nay. Đó là các TVC 3D nổi bật. Với những KOLs đình đám như Sơn Tùng – với chiến dịch quảng cáo của Oppo Reno. Các Skys sẽ được tận mắt chưng kiến Idol của mình gần như xuất hiện giao lưu tại màn hình quảng cáo LED này. Thật tuyệt vời phải không
Hãy liên hệ với 3R – Media để cùng chúng tôi lên kế hoạch quảng cáo ngoài trời, và quảng cáo LED ngoài trời nhé.