Top 7 lợi ích của quảng cáo ngoài trời

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng phát triển ở nước ta. Có thể thấy lợi ích quảng cáo ngoài trời đã và đang chứng minh được sự quan trọng của mình trong việc thúc đẩy, hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn, phủ sóng hình ảnh thương hiệu trở nên rộng rãi hơn trên thị trường và có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng. Dưới đây là 7 lợi ích của quảng cáo ngoài trời.

Lợi ích quảng cáo ngoài trời trong việc giúp thương hiệu tiếp cận tối đa với người tiêu dùng

Có thể xem đây là một trong những lợi ích lớn nhất, quan trọng nhất mà doanh nghiệp hướng đến. Đặc thù của quảng cáo này là được triển khai ngoài môi trường sống nên hình ảnh thương hiệu có khả năng tiếp xúc hiệu quả với đông đảo người xem. Từ đó, quảg cáo có thể in sâu vào tâm trí người xem.

Bên cạnh đó, quảng cáo ngoài trời không bị giới hạn về thời lượng, tần suất xuất hiện như những quảng cáo truyền thông khác. 

loi-ich-dot-pha-quang-cao-ngoai-troi
Lợi ích quảng cáo ngoài trời trong việc giúp thương hiệu tiếp cận tối đa với người tiêu dùng

Quảng cáo ngoài trời tiếp cận mà không gây khó chịu cho người xem

Nếu như xem quảng cáo trên tivi vào những khung giờ xem phim hoặc xem clip trên mạng xã hội gặp phải quảng cáo đều sẽ khiến người xem thấy khó chịu và chuyển kênh thì quảng cáo ngoài trời không khiến người xem có trải nghiệm như vậy.

Khám phá  LED Vincom Phạm Ngọc Thạch

Quảng cáo ngoài trời không chỉ hoạt động với mục đích là tiếp cận khách hàng khi họ bước chân ra đường mà cũng được đánh giá là nguồn giải trí ngắn hạn cho người xem trong lúc đi đường, chờ xe, chờ đèn đỏ… 

Nội dung quảng cáo càng đẹp mắt, thu hút và hấp dẫn thì càng khiến người xem thấy ấn tượng và có những thiện cảm cho nhãn hàng đó. Điều này được đánh giá tốt để có được lượng khách hàng tiềm năng.

Không giới hạn đối tượng tiếp cận khi triển khai quảng cáo ngoài trời.

Đặc trưng của quảng cáo ngoài trời là triển khai bên ngoài nhà nên loại quảng cáo này thường xuất hiện tại những khu vực có lượng người qua lại đông đúc. Có thể kể đến những điểm quảng cáo như ngã 3, ngã 4, bến xe, trạm dừng xe bus, trung tâm thương mại, công viên…

Bùng nổ với kế hoạch quảng cáo thang máy 

Lượng người qua lại đông và thuộc nhiều phân khúc, đối tượng khách hàng khác nhau chính là thế mạnh của quảng cáo ngoài trời. Doanh nghiệp có thể hướng tới hình ảnh thương hiệu được tiếp cận với nhiều đối tượng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu.

kham-pha-loi-ich-quang-cao-ngoai-troi
Không giới hạn đối tượng tiếp cận khi triển khai quảng cáo ngoài trời.

4. Đa dạng hình thức triển khai QC ngoài trời

Một trong những lợi ích khi triển khai quảng cáo ngoài trời chính là có rất nhiều hình thức QC được triển khai một cách sáng tạo. Doanh nghiệp có thể tiến hành cải tiến và hoàn thiện hơn với nhiều vị trí triển khai đắc địa với hiệu quả thu hút cao.

Với các doanh nghiệp đang có nhu cầu thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu thì đây chính là lợi thế để họ có thêm nhiều sự lựa chọn. Các hình thức đều có những đặc điểm, kinh phí và cách triển khai khác nhau.

Như chúng ta có thể thấy, hình thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập nên giảm cạnh tranh hiệu quả với các đối thủ khác trên thị trường. Quảng cáo ngoài trời thường có kích thước lớn nên thu hút được người xem dù ở khoảng cách xa hay gần. Đây cũng là lợi ích quảng cáo ngoài trời được rất nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

Với nhiều hình thức, cách thức triển khai như: 

  • Quảng cáo pano billboard
  • Quảng cáo taxi
  • Quảng cáo xe bus
  • Quảng cáo xe ô tô điện
  • Quảng cáo màn hình Led

Các hình thức đều có thể tác động tới khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp và mang đến dấu ấn trong mắt  người tiêu dùng.

Có thể triển khai với nhiều ngành hàng khác nhau

Quảng cáo ngoài trời là kênh truyền thông phù hợp với hầu hết các ngành hàng, các lĩnh vực dịch vụ khác nhau. Điều này mang đến sự thuận lợi cho các doanh nghiệp trong các chiến lược Marketing của mình.

loi ich quang cao ngoai troi la gi
Có thể triển khai với nhiều ngành hàng khác nhau

Dưới đây là một số ngành hàng quảng cáo ngoài trời nhiều nhất hiện nay có thể kể đến là:

  • Ngành tiêu dùng nhanh FMCG
  • Ngành thực phẩm
  • Ngành hàng bất động sản
  • Ngành Spa
  • Ngành hàng điện tử – điện lạnh
  • Ngành hàng bảo hiểm
  • Ngành ứng dụng thương mại – điện tử
  • Ngành hàng thời trang

Lợi ích quảng cáo ngoài trời trong việc hỗ trợ hiệu quả với hình thức truyền thông khác

Theo các chuyên gia Marketing, quảng cáo ngoài trời là công cụ hỗ trợ hoàn hảo cho các phương tiện truyền thông khác. Với sự kết hợp đó, quảng cáo và chiến dịch Marketing của thương hiệu có thể tác động và có tỷ lệ tiếp cận với rất nhiều người tiêu dùng tiềm năng. Đây là tiền đề cho việc họ chủ động tìm hiểu và theo dõi thêm các thông tin về sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông khác.

Chi phí hợp lý – Lợi ích quảng cáo ngoài trời

Khi xem xét hiệu quả truyền thông mà quảng cáo ngoài trời mang lại thì chúng ta có thể khẳng định rằng quảng cáo ngoài trời có mức chi phí rất hợp lý. So với quảng cáo trên truyền hình hay báo chí thì quảng cáo ngoài trời sẽ thể hiện được thế mạnh khi truyền tải liên tục thông điệp quảng cáo suốt cả ngày.

Doanh nghiệp cũng rất dễ dàng kết hợp quảng cáo ngoài trời với những phương tiện, hình thức quảng cáo khác. Chính vì vậy mà QC ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư ban đầu.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về các lợi ích quảng cáo ngoài trời. Có thể thấy, quảng cáo ngoài trời mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích lớn trong Marketing để thúc đẩy kinh doanh. Để được tư vấn cụ thể hơn về quảng cáo ngoài trời, hãy liên hệ ngay với 3rmedia nhé!

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.