Quảng cáo màn hình LED ngoài trời – báo giá mới nhất. Hiện nay, bên cạnh việc xây dựng hình tượng trên các trang mạng xã hội, nhiều doanh nghiệp cũng ưa chuộng truyền thông bằng quảng cáo màn hình LED ngoài trời. Có thể nói đây là một làn gió tạo nên sự mới mẻ trong các chiến dịch quảng cáo. Bạn không cần phải xem những quảng cáo khó chịu mà vẫn có thể nắm được nội dung qua các biển quảng cáo này.
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời là gì
Là những tấm bảng quảng cáo ngoài trời với kích thước lớn, sử dụng công nghệ kỹ thuật số và phát sóng quảng cáo ở dạng động, thông thường là những clip ngắn. Màn hình quảng cáo LED ngoài trời đang là xu thế mới của thị trường quảng cáo ngoài trời hiện nay
Hiện nay quảng cáo qua màn hình LED được chia thành 2 loại là quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trong nhà. Tùy theo thời lượng phát quảng cáo và địa điểm đặt quảng cáo sẽ có các mức phí khác nhau.
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời hoạt động như thế nào? tần suất và vòng lặp
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời hoạt động trên nguyên lý nào, tần suất và vòng lặp như thế nào thì bạn có thể tìm hiểu qua các thông tin dưới đây.
Đặc điểm hoạt động của màn hình LED quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo LED ngoài trời được cấu tạo bởi nhiều Module nhỏ ghép lại với nhau. Trong đó mỗi Module sẽ tương ứng với một Cabinet. Vì vậy nên diện tích quảng cáo biển hiệu quảng cáo LED ngoài trời có thể thay đổi được, tùy vào nhu cầu sử dụng mà thay đổi cách lắp Module LED.
Bảng quảng cáo LED được thiết kế với công nghệ màn hình IP65 có tính năng chống nhiệt. chống nước cao nên có thể hoạt động bền bỉ cả ngày dưới những tác động bên ngoài của thời tiết. Màn hình LED có khả năng hiển thị độ sáng cao, dao động từ 5500cd/m2 đến 8000cd/m2. Vì vậy hình ảnh từ các TVC quảng cáo được phát sóng vẫn giữ được độ sắc nét, không gây khó chịu khi nhìn trực tiếp.
Tần suất và vòng lặp của quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời hoạt động theo quy luật phát ngẫu nhiên TVC với độ dài 15 đến 30 giây xen kẽ giữa nhiều nhãn hàng với nhau. TVC sẽ được phát lặp đi lặp lại trong ngày. Một lần phát lên gọi là 1 spot, với mỗi nhãn hàng, TVC sẽ được phát tối thiểu 120 spot/ngày trên các biển quảng cáo LED.
Một điều đặc biệt chính là màn hình LED có thể hiện được nhiều định dạng như 3D, slide powerpoint, text, image,… và khả năng cảm biến ánh sáng ngoài trời để điều chỉnh độ sáng cho phù hợp thị giác người xem.
Những ưu điểm nổi bật khi thực hiện chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Hiện nay, quảng cáo màn hình LED ngoài trời được nhiều người sử dụng khi thực hiện các chiến dịch truyền thông. Vì biển quảng cáo LED có rất nhiều ưu điểm nổi bật khi sử dụng như sau:
Vị trí đặt màn hình LED quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo bằng màn hình LED ngoài trường thường sẽ được lắp đặt tại những nơi có nhiều người sinh sống, qua lại, dễ dàng trong việc quan sát như giao lộ lớn, trên các trục đường lớn, tại các quảng trường hoặc trên các mặt trường của những tòa nhà nổi bật.
Sự thu hút của quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Khi truyền thông bằng biển quảng cáo LED ngoài trời luôn có sự thu hút đặc biệt so với các TVC quảng cáo thông thường. Biển quảng cáo có thiết kế sang trọng và kích thước cỡ lớn đến hàng trăm mét vuông sẽ khẳng định được sự đầu tư của nhãn hàng.
Các TVC được chiếu giống như những tác phẩm nghệ thuật đang được công chiếu đến mọi người. Điều này không chỉ thu hút sự quan tâm của mọi người mà còn khẳng định được vị trí của thương hiệu.
Đa dạng trong nội dung quảng cáo của màn hình LED quảng cáo ngoài trời
Khi truyền thông qua biển quảng cáo LED thì có thể truyền tải được các nội dung thông điệp một cách trọn vẹn.
Ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong phần hình ảnh. Sẽ mang đến cảm giác tương tác trực tiếp với người gian và tạo nhiều điều thú vị. Thậm chí nó còn có thể sử dụng được công nghệ nhận dạng khuôn mặt. Với độ tuổi giới tính để hiển thị các quảng cáo phù hợp trong ngày.
Thay thế nội dung nhanh chóng với màn hình quảng cáo LED ngoài trời
Nếu như so với việc quảng cáo truyền thống thì bạn phải tốn thời gian in bạt và sắp xếp nhân công. Nội dung các quảng cáo thì với biển báo LED bạn chỉ cần một vài thao tác đã có thể thay thế nội dung.
Vì các TVC được phát sóng trên màn hình quảng cáo LED sẽ được điều khiển từ xa. Thông qua phần mềm quản lý có kết nối internet. Nên bạn chỉ có thể thay đổi quảng cáo thông qua vài cú click chuột. Từ đó việc thay đổi nội dung quảng cáo sẽ trở nên dễ dàng hơn và không mất quá nhiều công sức.
Top 5 vị trí màn hình LED quảng cáo ngoài trời đẹp nhất Việt Nam
Hiện nay, chúng ta rất dễ bắt gặp các biển quảng cáo LED trên đường đi hoặc những nơi đông đúc. Dưới đây là danh sách 5 vị trí màn hình LED quảng cáo ngoài trời đẹp nhất tại Việt Nam.
Màn hình LED 3D phố đi bộ Nguyễn Huệ
Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những khu vui chơi giải trí quen thuộc của giới trẻ sài thành. Địa điểm này được đánh giá là một trong những điểm đặt màn hình LED. Hiệu quả vì số lượng người ra phố đi bộ mỗi tối đều rất đông. Ngoài ra, vị trí LED phố đi bộ này được thiết kế hình chữ L chuyên để chạy 3D. Với góc nhìn rộng, traffic cao. Màn hình LED Phố đi Bộ sẽ là vị trí rất tốt để target đến giới trẻ của nhãn hàng.
Vì vậy khi tần số suất hiện của các TVC quảng cáo thường xuyên và đều đặn. Sẽ có thể thúc đẩy được quá trình mua hàng từ khách hàng. Từ đó các TVC quảng cáo sẽ phát huy tối đa công dụng.
Màn hình LED ngoài cáo ngoài trời lớn nhất tại tòa AB tower
Tòa AB Tower được đánh giá là một nơi thích hợp để đặt biển quảng cáo LED. Vì đầu tiên màn hình LED sẽ được đặt tại quận 1. Vị trí trung tâm có dân cư đông đúc. Đặc biệt là lưu lượng xe qua lại rất đông nên quảng cáo có thể tiếp cận được rất nhiều người.
Hình ảnh sắc nét và chân thực từ. Các TVC quảng cáo sẽ gây ấn tượng đối với người qua đường. Từ đó họ có thể trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
17 màn hình LED quảng cáo ngoài trời dọc tuyến đường Trường Sơn
Dọc trên tuyến đường Trường Sơn quận Tân Bình tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính là hệ thống biển quảng cáo LED sở hữu độ phân giải cao. Đây được xem là điểm nhấn tạo sự chú ý cho những phương tiện giao thông di chuyển qua sân bay Tân Sơn Nhất hoặc vào trung tâm thành phố.
Mật độ giao thông tại đây 800.000 người/ ngày. Nên các TVC quảng cáo có hiệu quả tích cực khi được trình chiếu tạo đây. Tần suất quảng cáo hiển thị nhiều sẽ xây dựng được hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng.
Màn hình LED cong đầu tiên tại Hà Nội – LED vincom Phạm Ngọc Thạch
Phạm Ngọc Thạch là một trong những trung tâm thương mại đông đúc nhất tại Hà Nội. Nơi này được xem là khu tổ hợp kinh doanh và giải trí dành cho mọi người. Biển quảng cáo LED được đặt ngoài trung tâm giúp tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp.
Màn hình LED được đặt với vị trí không quá cao cũng không quá thấp. Vừa tầm nhìn giúp người đi đường dễ dàng quan sát được quảng cáo. Địa điểm cũng là một trong những ngã tư có lưu lượng người tham gia giao thông đông nhất tại Hà Nội. Nên quảng cáo sẽ tiếp cận được nhiều người hơn.
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời lớn nhất Hà Nội tại ngã 5 Ô Chợ Dừa (màn hình chữ Z)
Tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, các biển quảng cáo LED được nhiều doanh nghiệp tận dụng để phát huy được chiến dịch truyền thông của mình. Đây được xem là địa điểm chốt giao thông vàng. Khi sở hữu số lượng xe qua lại cực kỳ đông đúc.
Diện tích màn hình LED lên đến 224m2. Tại góc cua đường nên người tham gia giao thông có thể quan sát từ nhiều hướng. Diện tích lớn giúp doanh nghiệp tha hồ sáng tạo các TVC độc đáo để truyền tải thông điệp đến khách hàng.
Những lưu ý khi thực hiện chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời để đạt hiệu quả cao nhất
Khi thực hiện những chiến dịch quảng cáo qua màn hình LED ngoài trời thì doanh nghiệp cần phải chú ý đến một số yếu tố sau:
Lựa chọn màn hình LED phù hợp với chiến dịch marketing của doanh nghiệp
Một trong những điều quan trọng hàng đầu chính là khách hàng cần chọn vị trí đặt màn hình LED phù hợp với chiến dịch truyền thông. Doanh nghiệp nên đặt quảng cáo tại những nơi có vị trí đắc địa. Như khu vực trung tâm, tại ngã 3, ngã 4,… Bên cạnh đó, chiều cao của màn hình LED cần phải đặt ở độ cao vừa phải. Để người đi đường có thể dễ dàng quan sát được thông điệp quảng cáo.
Khi đặt tại các ngã 4 hoặc vòng xoay, các trọng điểm giao thông thì lượt khách hàng doanh nghiệp tiếp cận sẽ tăng lên nhiều hơn. Vì vị trí này cho phép người đi đường quan sát được từ nhiều góc khác nhau, không bị các vật cản che khuất tầm nhìn nên gia tăng được hiệu quả truyền thông cho chiến dịch quảng cáo.
Phân bổ thời lượng và TVC một cách phù hợp
Thực tế cho thấy một spot có thời lượng trung bình từ 15 đến 30 giây. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để người xem có thể hiểu được thông điệp trên biển quảng cáo LED. Từ đó, doanh nghiệp sẽ truyền tải nội dung đến khách hàng.
Nếu như một spot có thời gian quá ngắn chỉ từ 3 đến 5 giây. Thì người xem sẽ không hiểu được hết tất cả nội dung có trong TVC quảng cáo. Điều này thường xảy ra đối với màn hình LED tại những nơi là tụ điểm giao thông.
Nếu như một spot có thời lượng quá dài. Thì người đi đường sẽ không thể nào xem hết được cả clip quảng cáo. Đặc biệt là đối với những người tham gia giao thông như xe máy, ô tô. Thì họ sẽ không có thời gian để xem hết đoạn quảng cáo của doanh nghiệp
Vì vậy, bài toán đặt ra là doanh nghiệp phải có một thời lượng phù hợp để công chiếu các TVC.
Thiết kế TVC, market hấp dẫn thu hút người xem
Để có các thiết kế TVC đẹp mắt và hấp dẫn thì nhà thiết kế phải chú ý đến 2 điều sau:
Không nhồi nhét quá nhiều nội dung
Thông thường thời lượng quảng cáo trên màn hình chỉ dao động từ 15 đến 30 giây. Nên không được nhồi nhét quá nhiều thông điệp vào clip. Nếu như có quá nhiều thông điệp thừa và không đúng mục đích xây dựng sẽ làm cho chiến dịch bị thất bại.
Bên cạnh đó khi xem biển quảng cáo LED khách hàng sẽ bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp mắt, sáng tạo. Nên nhà sáng tạo cần phải tối ưu được số lượng từ và câu chữ sao cho ngắn gọn nhất. Lúc này thiết kế của doanh nghiệp sẽ vừa độc đáo. Ngoài ra, có thể làm khách hàng hài lòng với thông điệp cực kỳ xúc tích.
Cần phối màu kỹ càng
Nhà sáng tạo cần có tư duy thiết kế màu sắc sao cho hòa hợp. Bởi vì hình ảnh bắt mắt chính là một trong những điểm quan trọng. Sẽ hút được khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp.
Nếu như màu sắc quá mờ nhạt thì người xem sẽ không cảm thấy thông điệp có gì nổi bật. Nhưng ngược lại nếu như màu sắc sử dụng các tông màu tương phản, quá sặc sỡ sẽ làm cho người xem bị khó chịu và không có thiện cảm với TVC. Vì vậy nhà sáng tạo cần có sự đan xen khéo léo giữa các gam với nhau. Để làm nổi bật được nội dung truyền tải nhưng không gây khó chịu cho người xem.
Báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời trên toàn quốc
Thực tế cho thấy, việc sử dụng biển quảng cáo LED sẽ không quá đắt đỏ. Chi phí quảng cáo phụ thuộc nhiều yếu tố. Như vị trí của bạn đặt và khoảng thời gian bạn sẽ chạy chiến dịch truyền thông. Thông thường, các màn hình quảng cáo LED sẽ được cho thuê tính theo tháng. Và số lượng spot trên một ngày theo công thức:
Chi phí quảng cáo LED / 01 vị trí = đơn giá / tháng x số tháng booking
(đơn giá quảng cáo được áp dụng cho TVC 30 giây. Trong thời gian 01 tháng, tổng thời lượng phát sóng: 1 giờ / ngày)
Những mẫu quảng cáo màn hình LED ngoài trời ấn tượng nhất
Hiện nay, hình ảnh biển quảng cáo LED đã không còn xa lạ với mọi người. Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp một số hình ảnh về những chiến dịch quảng cáo màn hình LED ngoài trời cực kỳ ấn tượng để các bạn có thể tham khảo:
Prowtech Vina đơn vị sở hữu màn hình LED ngoài trời nhiều và đẹp nhất
Công ty CP Prowtech International Vina – PTI tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2005. Công ty chuyên lắp đặt và khai thác quảng cáo ngoài trời, đặc biệt là màn hình LED.
Thế mạnh của công ty chính là đội ngũ sáng tạo. Tư vấn chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Prowtech Vina sở hữu bề dày kinh nghiệm với những khách hàng lớn từng hợp tác như Tập Đoàn Tân Hiệp Phát, Unilever, Asia Indoor Game, Mekong, Parkson, PETROVIETNAM, Lotteria,…
Hiện nay, Prowtech là một công ty sở hữu nhiều biển quảng cáo LED nhiều nhất Việt Nam. Với hơn 100 màn hình LED được đặt tại các thành phố lớn.
Lời kết
Chúng ta có thể thấy rằng so với việc in ấn quảng cáo truyền thống. Thì sử dụng biển quảng cáo LED có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Ddễ nhận ra nhất chính là sự độc đáo và thu hút được người xem. Nếu như bạn đang tìm một đơn vị chuyên về quảng cáo LED. Thì 3R-MEDIA sẽ là một kênh truyền thông phù hợp với bạn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo. 3R-MEDIA luôn tự hào khi được đồng hành cùng các doanh nghiệp. Xâu dựng các kế hoạch truyền tải thông điệp ý nghĩa đến khách hàng.