,

Quảng cáo của Vinamilk – ý nghĩa và những điều bạn cần biết

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Quảng cáo của Vinamilk – ý nghĩa và những điều bạn cần biết

Những đoạn TVC quảng cáo Vinamilk luôn thu hút người xem bởi hình ảnh chú bò dễ thương và giai điệu bắt tai. Chính những đoạn quảng cáo ngắn này đã giúp cho hình ảnh của Vinamilk trở nên gần gũi hơn đối với mọi người. Vậy thì ý nghĩa đằng sau các đoạn quảng cáo này là gì? Hãy cùng 3R-Media tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

so luoc ve quang cao tu hang sua vinamilk
Sợ lược về quảng cáo của Vinamilk

Sơ lược về quảng cáo Vinamilk

Hình ảnh quảng cáo từ hãng sữa Vinamilk luôn mang màu của sự tinh nghịch, đáng yêu với sự thể hiện của các chú bò sữa mũm mĩm, chăm chỉ. Hình ảnh các chú bò căng tròn, mạnh khỏe với động tác cho sữa, người tiêu dùng có thể cảm nhận được sự tươi trẻ trong hình ảnh sản phẩm. Giai điệu vui nhộn vang lên như khắc sâu vào tâm trí người dùng về hình ảnh một Vinamilk luôn khỏe mạnh và tươi tắn.

Hình ảnh những chú bò trong TVC

y nghia quang cao vinamilk
Mang những thông điệp quảng cáo ý nghĩa

Hình ảnh chú bò trong TVC được xây dựng từ công nghệ 3D và đã trở thành một biểu tượng quen thuộc của Vinamilk. Chú bò trên TVC thường mang sự trẻ con, đáng yêu với gương mặt hiền lành đã tạo nên sự chú ý cho khách hàng. Vinamilk đã xác định phân khúc khách hàng mục tiêu là trẻ em nên hình ảnh này rất được mọi người chào đón.

Hình ảnh chú bò 3D đã gắn liền với thương hiệu khi xuất hiện liên tục trong nhiều năm trên các đoạn quảng cáo ngắn. Từ đó, mọi người khi nhắc đến bò sữa đều nhớ ngay đến thương hiệu Vinamilk. Điều này là một trong những kết quả tích cực, thành công lớn của việc sử dụng hình ảnh chú bò vào truyền thông.

Âm thanh bài hát bắt tai

loi bai hat vui nhon
Lời bài hát vui nhộn vui tai

Để có được thành công như hôm nay, thì yếu tố âm thanh là một tiêu chí không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh Vinamilk. Những bài hát được vang lên với giai điệu quen thuộc với các bé, tạo sự thích thú cho người nghe khi xem quảng cáo.

Một trong những bài hát “hot” phải kể đến chính là “Ai mắt kiếng, ai giày cao gót không?”. Bài hát này đã thu hút được rất nhiều bạn nhỏ và cả người lớn trong một thời gian dài. Điều này càng khẳng định được Vinamilk rất tinh tế trong việc sáng tạo các nội dung âm thanh trong quảng cáo.

Kênh truyền thông quảng cáo

Hiệu quả của quảng cáo còn được thể hiện qua lượt xem trên Youtube cực kỳ cao. Điều này cho thấy Vinamilk đã rất thông minh khi đầu tư bài bản từ bài hát đến âm thanh. Đa phần người xem quảng cáo là trẻ em nên hình ảnh hoạt hình rất thu hút được các bé. Vinamilk còn khéo léo trong việc chọn khung giờ dành cho trẻ em để phát sóng đoạn quảng cáo, chiếu nhiều trên các kênh truyền hình thiếu nhi.

Từ đó, tệp khách hàng mục tiêu của Vinamilk cũng được tiếp cận chủ động hơn. Lựa chọn kênh truyền thông và thời gian phát sóng thông minh giúp cho Vinamilk gửi trọn vẹn ý nghĩa, thông điệp đến người xem và đạt được hiệu quả tích cực, nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia truyền thông.

Kịch bản sáng tạo, đa dạng, thu hút

Các đoạn phim trước khi đến với người xem đều đã trải qua quá trình chọn lọc kịch bản và không ngừng sáng tạo của đội ngũ Vinamilk. Nhà sản xuất đã rất khéo léo khi truyền tải các thông điệp quảng cáo đến khách hàng và được đón nhận theo cách tích cực.

Chúng ta có thể thấy rằng, lời bài hát bò sữa thường tập trung vào 2 nội dung chính là cho bé cao lớn và sáng mắt. Quảng cáo đã làm nổi bật được lợi ích của việc uống sữa cho cuộc sống của các bé, đem lại nhiều sức khỏe, niềm vui. Tất cả những lợi ích từ việc uống sữa đã được nhà sản xuất truyền tải cực kỳ tinh tế.

Ý nghĩa sau các đoạn quảng cáo viral

quang cao vinamilk vui nhon
Lời bài hát vui nhộn

Vinamilk đã gắn bó với thị trường sữa Việt hơn 45 năm nên chất lượng của các dòng sản phẩm là một điều không thể bàn. Đến nay, Vinamilk càng khẳng định được vị thế của mình và không ngừng phát triển, nỗ lực để cung cấp các sản phẩm sữa dinh dưỡng đến các hộ gia đình, đặc biệt là các bé.

Đằng sau những đoạn quảng cáo chính là sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Đây là một động lực lớn để Vinamilk không ngừng tạo ra các sản phẩm, các đoạn quảng cáo TVC chất lượng, thu hút người xem. Có thể nói, Vinamilk là một trong những thương hiệu hiếm hoi trên thị trường có thể truyền tải thông điệp quảng cáo mà không gây khó chịu người xem.

Lời kết

Bài viết đã bật mí các ý nghĩa đằng sau các đoạn quảng cáo hấp dẫn từ thương hiệu Vinamilk. Để xây dựng được một TVC quảng cáo là sự nỗ lực không ngừng từ đội ngũ sản xuất. Mong là qua bài viết này, bạn có thể hiểu sâu hơn về ý nghĩa đằng sau các thước phim TVC của Vinamilk.

5/5 - (2 votes)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.