Quảng cáo điện máy Xanh – chuỗi chiến dịch ấn tượng

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Chiến dịch quảng cáo ấn tượng của Điện Máy Xanh

Quảng cáo Điện Máy Xanh là một trong những quảng cáo gây ấn tượng mạnh trên các nền tảng xã hội. Điện Máy Xanh luôn mang lại những khoảnh khắc thú vị, độc đáo trong từng TVC quảng cáo. Hôm nay chúng ta cùng nhau phân tích về điều gì đã làm nên các chiến dịch quảng cáo ấn tượng từ thương hiệu này.

Ý tưởng quảng cáo Điện Máy Xanh táo bạo

Chiến dịch quảng cáo đã nổi cộm từ năm 2016. Đây được xem là một “cú lội ngược vòng” trên thị trường quảng cáo đang ảm đạm. Các đoạn quảng cáo trở nên viral hơn trên các trang mạng xã hội, từ đó mọi người biết đến thương hiệu hơn so với các hình thức quảng cáo truyền thống. Điều này đồng nghĩa với việc tệp khách hàng được doanh nghiệp tiếp cận sẽ tăng lên.

y tuong tao bao tao nen dang cap 1
Ý tưởng táo bạo tạo nên đẳng cấp

Đội ngũ sản xuất với các ý tưởng táo bạo, mang “âm nhạc” đến mọi người qua các TVC. Chiến dịch marketing đã thành công hơn mong đợi khi khách hàng “càng xem càng thích”.

Quảng cáo Điện máy Xanh có hình ảnh độc đáo

Hình ảnh chủ đạo của các TVC chính là biểu cảm hài hước, nhảy theo các điệu nhạc giúp thu hút được người xem, tạo ra được nhiều trend vui vẻ trên mạng xã hội. Từ đó, độ viral của thương hiệu cũng sẽ phủ rộng hơn.

Hình ảnh những con người khoác lên vẻ bề ngoài màu xanh độc lạ, tạo nên nhiều điểm độc đáo trong thương hiệu. Từ đó hình ảnh màu xanh trở thành một trong những điểm nổi bật của Điện Máy Xanh. Từ các clip viral thì đã ra đời các roadshow với đội ngũ mặc đồ xanh tại các trung tâm lớn,…

Hình ảnh độc đáo, tạo trend giúp cho các chiến dịch nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia trong ngành quảng cáo. Bên cạnh đó đội ngũ sản xuất rất sáng tạo khi có sự kết hợp giữa hình ảnh thương hiệu trend trên mạng xã hội như rồng pikalong, Lạc Trôi,…

Thông điệp dễ nhớ

Điện Máy Xanh luôn gây ấn tượng bởi các giai điệu, thông điệp dễ nhớ. Tất cả những thông điệp quảng cáo sẽ được trình bày trực tiếp trong TVC nhưng vẫn mang lại thiện cảm cho người xem bởi sự khéo léo, tinh tế, không tạo cảm giác khó chịu.

Một số chiến dịch quảng cáo Điện Máy Xanh gây tiếng vang

Nếu bạn quan tâm đến các chiến dịch quảng cáo thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ các TVC quảng cáo dưới đây.

TVC ti vi: Bạn muốn mua Ti vi

tvc ban muon mua ti vi gay sot 1
TVC “Bạn muốn mua tivi” gây sốt

Đã một thời các trang mạng xã hội, truyền thông đều đăng tải đoạn quảng cáo được phát lên với giai điệu “Bạn muốn mua Ti vi? Đến Điện Máy Xanh…”. Đoạn clip đã trở nên viral trên tất cả nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó, sau chiến dịch thì doanh thu của Điện Máy Xanh cũng đã tăng vọt so với các thương hiệu cùng ngành. Quảng cáo “Người xanh” đã trở thành một trong những chủ đề để các fanpage chế những meme thú vị. Chiến dịch này đã truyền tải thông điệp rõ ràng đến người dùng về dòng sản phẩm ti vi tại Điện Máy Xanh. 

TVC Máy giặt: Muốn đồ sạch sao mà mệt quá đi

Giặt đồ luôn là một trong những công việc nhà tốn nhiều thời gian và công sức của chị em. Điện Máy Xanh đã làm rất tốt trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng khi đánh thẳng vào vấn đề “Muốn đồ sạch sao mà mệt quá đi”.

Vẫn sử dụng chất liệu hình ảnh quen thuộc là mẫu người màu xanh cùng với giai điệu bắt tai, một lần nữa quảng cáo đã trở nên viral trên trang mạng xã hội. Nội dung được truyền tải rõ ràng “Muốn giặt đồ sạch hãy mua máy giặt ở Điện Máy Xanh”. Dù quảng cáo trực tiếp nhưng TVC vẫn không gây khó chịu cho người xem.

TVC hàng gia dụng: Phận làm phụ nữ mua đồ là đam mê

tvc hang gia dung doc dao 1
TVC hàng gia dụng độc đáo

Chị em phụ nữ là một trong những tín đồ có niềm đam mê mãnh liệt với các món đồ gia dụng. Nhưng trở ngại lớn nhất chính là giá cả. Hiểu được tâm lý này nên Điện Máy Xanh đã cho ra đời chiến dịch: “Mua đồ là đam mê” để gửi đến chị em.

Xuyên suốt TVC quảng cáo là lời bài hát “Phận là phụ nữ, mua đồ là đam mê,…”. Được phát trên nhạc nền của bài duyên phận, tạo nên sự dí dỏm, đáng yêu. Thông điệp của chiến dịch đã được truyền tải trọn vẹn. “Mua đồ đam mê tại Điện Máy Xanh với mức giá cực ưu đãi” đã chiếm được trái tim của các chị em. 

Lời kết

Bài viết trên đã phân tích những điều làm nên một chiến dịch quảng cáo độc đáo, chất lượng từ thương hiệu. Để một chiến dịch quảng cáo ra đời và thành công thì đội ngũ sản xuất đã đặt vào đó rất nhiều tâm huyết. Mong rằng với những kiến thức hữu ích này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu Điện Máy Xanh và chiến lược quảng cáo. 

Khám phá quảng cáo LED ngoài trời ấn tượng 

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.