Bật mí top 5 kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất 2022

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Quảng cáo đóng vai trò quan trọng nhằm thúc đẩy uy tín, độ nhận diện thương hiệu cũng như nâng cao doanh số bán hàng. Cùng tham khảo 5 kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Quảng cáo sản phẩm trên Pano

Quảng cáo sản phẩm trên Pano là một trong những loại hình quảng cáo phổ biến hàng đầu hiện nay. Đây là cách thức quảng cáo được triển khai thực hiện ngoài trời. Quảng cáo sẽ tiếp cận với người tiêu dùng khi họ ra đường.

Tìm hiểu về quảng cáo LED ngoài trời

Pano quảng cáo có vai trò quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu hoặc giới thiệu, sản phẩm hay dịch vụ mới của doanh nghiệp. Quảng cáo sản phẩm trên Pano có thể tạo độ phủ thương hiệu trên diện rộng. Sẽ có nhiều người nhìn thấy và có thể ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp.

Quảng cáo Pano thuộc nhóm quảng cáo tầm cao, được thực hiện trên những tấm biển lớn, đặt ốp vào mặt tiền, mặt hông của các công trình nhà cao tầng, trung tâm thương mại…

led cmt8 avatar
Quảng cáo Pano thuộc nhóm quảng cáo tầm cao

Một số ưu điểm về chi phí triển khai quảng cáo này: Chi phí quảng cáo rẻ hơn 80% so với quảng cáo truyền hình, chỉ chiếm khoảng 40% so với quảng cáo trên báo in, chỉ khoảng ½ so với quảng cáo trên radio.

Màn hình LED Vincom Phạm Ngọc Thạch

Tính hiệu quả của Pano quảng cáo cao do các quảng cáo này được đặt ở những tuyến đường nhộn nhịp. Quảng cáo cũng không bấm chuyển hoặc tắt được như quảng cáo trên TV, Youtube nên khả năng hiển thị cao. Nó xuất hiện lặp đi lặp lại nên tăng khả năng ghi nhớ. 

Tuy nhiên, quảng cáo ở một điểm cố định nên chỉ tiếp cận được với lượng người qua lại quãng đường này thường xuyên. Thời gian book quảng cáo Pano sẽ phải lâu hơn, ít nhất là 3-6 tháng hoặc 1 năm.

Led – Kênh quảng cáo được lựa chọn phổ biến

Những thước phim quảng cáo được trình chiếu trên màn hình Led luôn nhận được sự quan tâm, thu hút hơn rất nhiều so với quảng cáo Pano. Bởi lẽ, tính trực quan sinh động của kênh quảng cáo này rất lớn.

Theo thống kê, có đến 96% người được hỏi cho rằng họ đã bị thu hút bởi các quảng cáo trên màn hình Led. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp ngày nay đều rất ưa chuộng kênh quảng cáo trên màn hình led này.

Kế hoạch quảng cáo thang máy

Nội dung quảng cáo trên màn hình Led là những TVC ngắn khoảng 30 giây nhằm quảng cáo những thông tin nổi bật về sản phẩm, truyền tải những thông điệp mà nhãn hàng muốn lan tỏa đến khách hàng.

Mặc dù chi phí quảng cáo bằng hình thức này cao hơn so với các hình thức khác nhưng hiệu quả nó mang lại là rất tốt. Hơn nữa, màn hình Led thường được đặt ở những vị trí đắc địa với lượng người qua lại lớn. Tính tiếp cận tăng mang lại cho doanh nghiệp những cơ hội lớn để có được nhóm khách hàng tiềm năng nhất.

bao viet led pham ngoc thach
Led – Kênh quảng cáo được lựa chọn phổ biến

Xe bus – Kênh Quảng cáo sản phẩm hiệu quả

Xe buýt là một trong những phương tiện công cộng phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt ở các thành phố lớn. Lượng khách trung bình lên xe buýt mỗi ngày là khoảng 200.000 người, với khoảng 300 xe/giờ. Từ các số liệu này chúng ta có thể thấy số lượng người mà xe buýt có thể tiếp cận được là rất lớn. Những quảng cáo trên xe buýt sẽ xuất hiện với cả những người đi xe buýt hoặc những người đi đường. Khả năng tiếp cận cao, tần suất xuất hiện lớn sẽ giúp quảng cáo của thương hiệu thu hút với người dùng và giúp họ ghi nhớ lâu hơn.

Về mặt chi phí, quảng cáo trên xe buýt có mức giá khá rẻ so với những loại hình quảng cáo khác.

Doanh nghiệp cũng có thể cho là khu vực để đặt quảng cáo trên xe buýt. Điều này giúp họ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ chuyển đổi hơn.

Quảng cáo sản phẩm trên Thang máy

Quảng cáo trên thang máy cũng là một hình thức quảng cáo đang được ưa chuộng hiện nay. Đây là nơi để các doanh nghiệp có thể tiếp thị sản phẩm hiệu quả với nhóm khách hàng tiềm năng của họ. Quảng cáo tại thang máy có tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp người xem ghi nhớ một cách tự nhiên. Những mẫu quảng cáo độc đáo, hình ảnh sáng tạo sẽ thu hút người xem chú ý trong thời gian chờ đợi.

Hình thức quảng cáo này cũng góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng cao. 

Mức chi phí cho việc triển khai quảng cáo trên thang máy cũng thấp hơn so với một số hình thức quảng cáo khác như quảng cáo màn hình led, quảng cáo trên truyền hình, báo chí.

hieu qua quang cao trong thang may
Quảng cáo sản phẩm trên Thang máy

Grab – Quảng cáo sản phẩm có độ tiếp cận cao

Hình thức quảng cáo lưu động này cũng đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Với hình thức này, các thông điệp quảng cáo sẽ được in lên một tấm bảng và được gắn cố định sau xe máy. Các thông điệp sẽ được chở đi khắp mời con đường, tuyến phố. Vì vậy khả năng tiếp cận được rất nhiều khách hàng và dễ gây ấn tượng với người dùng.

Hiện nay, phương tiện tham gia giao thông chủ yếu ở nước ta vẫn là xe máy, do đó triển khai quảng cáo bằng hình thức này sẽ khiến người dùng ấn tượng, quan tâm hơn tới sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Về mặt chi phí, quảng cáo Grab giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lan tỏa thông điệp.

Lời kết

Những thông tin về 5 kênh quảng cáo sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay chắc hẳn sẽ giúp bạn chọn được hình thức quảng cáo phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Khách hàng có nhu cầu thiết kế và thi công quảng cáo, hãy liên hệ trực tiếp với 3rmedia để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

 

Rate this post

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.