Quảng cáo led 3D ngoài trời cực thu hút với TV360 Viettel
Đầu năm 2022, ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam trở nên sôi động với sự xuất hiện của công nghệ quảng cáo LED 3D. Đây là công nghệ cực hot tại nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, công nghệ này đã có mặt tại Hà Nội. Đây là cơ hội để nhãn hàng lựa chọn hình thức truyền thông độc đáo, hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng. Viettel cũng là đơn vị nhìn nhận được sức hấp dẫn của Biển Quảng cáo LED ngoài trời và triển khai quảng cáo bởi loại hình này.
Khám phá quảng cáo thang máy cùng 3Rmedia
Một số thông tin về quảng cáo Led 3D của Viettel
Quảng cáo LED 3D là loại hình quảng cáo có thể hoạt động tốt trên cả những màn hình LED 2D (màn hình LED phẳng). Mà không nhất thiết phải là màn hình LED vuông góc hoặc hoạt động trên màn hình LED cong. Sở hữu những màn hình LED 3D lớn nhất ở Việt Nam
Sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt với 28 triệu người dùng. Vietteltelecom đã tung ra sản phẩm TV360 và triển khai xuất hiện trên biển quảng cáo 3D đầu tiên tại Việt Nam. Là đơn vị tiên phong trong việc quảng cáo 3D tại Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện gây được sự chú ý mạnh mẽ bởi hiệu ứng thị giác bắt mắt và quét mã QR xem TV360. Và trúng nhiều phần quà siêu hấp dẫn từ Viettel.
Công nghệ trình chiếu 3D trên màn hình LED Naked Eye 3D khổng lồ chưa xuất hiện tại Việt Nam. Do đó, khi TV360 được xuất hiện trên công nghệ này. Cho thấy thương hiệu có sự nhạy bén, bắt kịp xu hướng của thế giới. Từ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Hệ thống biển quảng cáo sân bay
Bảng quảng cáo này được đặt tại mặt triển TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch. Nên thu hút được đông đảo người đi đường. Được đánh giá là màn hình LED 3D lớn nhất tại Việt Nam. Vittel đã để TVC quảng cáo này có thiết kế đặc biệt làm nổi bật sản phẩm TV360. Và trình chiếu với những thước phim sống động, bắt mắt. Trong quảng cáo là hình ảnh Sỹ Hưng – diễn viên quen thuộc từ bộ phim hot “Hương vị tình thân” đang ngó đầu ra từ màn hình để vẫy chào người đi đường. Và đá quả bóng đá bay ra từ tòa nhà,…Hình ảnh rất chân thực nên để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đi đường.
Có thể đánh giá cao về chiến dịch marketing lần này của quảng cáoViettel. Với chiến dịch quảng cáo 3D được tính toán rất kỹ càng. Từ đó tạo tính lan toả của quảng cáo này rất lớn. Có nhiều người đi đường đã tỏ ra thích thú. Và dừng lại chụp ảnh khi quảng cáo này được phát trên màn hình led 3D.
Biển quảng cáo cầu đi bộ tại Hà Nội
Các thông tin về màn hình quảng cáo Led 3D
- Vị trí màn hình: Vincom Phạm Ngọc Thạch
- Kích thước màn hình led 3D: 294m2 – màn hình LED cong
- Khung giờ quảng cáo: 6:00 – 22:00 hàng ngày
- Tần suất: 120 spot /ngày
Màn hình quảng cáo 3D này được gọi là Naked Eye 3D. Công nghệ này có thể trình chiếu các video được thiết kế đặc biệt với hiệu ứng sống động, chân thực. Từ đó tạo ra hiệu ứng sống động và chân thực như đời thực.
Màn hình LED Vincom Phạm Ngọc Thạch được xem như một làn gió mới mẻ. Trong các kênh cáo ngoài trời tại Việt Nam. Đây là vị trí đắc địa khi là tuyến đường huyết mạch của thủ đô. Không những vậy đây là màn hình quảng cáo LED 3D lớn nhất tại Việt Nam. Vị trí thuận tiện đi lại các địa điểm tham quan. Chính vì vậy, quảng cáo có thể thu hút đông đảo người qua đường bởi lưu lượng người đi bộ qua lại nơi đây cực lớn.
Lời kết
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin thú vị về quảng cáo của Viettel trên màn hình led 3D ngoài trời. Tham khảo thêm nhiều bài viết khác tại website của 3RMedia để có những kiến thức hữu ích nhé!