Quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất mọi thời đại

Share on facebook
Share on twitter
Share on pinterest
NỘI DUNG CƠ BẢN

Khám phá 8 mẫu quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất mọi thời đại

Quảng cáo ngoài trời luôn là một trong những hình thức truyền thông được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thấy bất kỳ bảng quảng cáo nào khi di chuyển trên đường. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn 8 mẫu quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất mọi thời đại.

McDonald’s – Quảng cáo BeeBoards

quang cao mcdonakd s doc dao 1
Quảng cáo McDonald’s độc đáo

Mặc dù trong hệ sinh thái, loài ong đóng vai trò quan trọng nhưng tại Thụy Điển, số lượng ong tự nhiên đang đối diện với nguy cơ tuyệt chủng. McDonald’s là thương hiệu sử dụng thực phẩm chủ yếu từ địa phương, nhận thấy đây là vấn đề quan trọng cần được mọi người biết đến.

Từ đó thương hiệu đã xây dựng ý tưởng “khách sạn ong” bằng những tấm biển quảng cáo làm từ gỗ ngoài trời. Thông qua những lỗ khoan và phần logo thì các chú ông sẽ có chỗ nghỉ ngơi sau 1 ngày dài làm việc cần mẫn.

Women’s Aid – Quảng cáo Look At Me. You Can Stop It

Bạo lực gia đình là một vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay. Women’s Aid là một trong những tổ chức bảo vệ quyền lợi phụ nữ với quy mô tầm quốc tế. Với biển báo ngoài trời là hình ảnh người phụ nữ có nhiều vết thương, thông điệp mạnh mẽ góp phần thay đổi nhận thức của mọi người về bạo lực gia đình.

Chiến dịch đã thành công trong việc thu hút sự quan tâm của mọi người và tiếp cận được 326,9 triệu người và phủ rộng khắp 20 quốc gia.

Corona – Quảng cáo Oceans Week

Nhằm mục đích tôn vinh ngày Đại dương thế giới, thương hiệu bia Corona đã tung ra chiến dịch với mô phỏng bãi biển đầy rác thải và nhựa. Hãng bia Corona đã sử dụng hơn 10.000 mảnh nhựa từ bãi biển để xây dựng biển quảng cáo ngoài trời tại London.

Để nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động bảo vệ môi trường của mọi người, hãng bia còn tổ chức chương trình chấp nhận thanh toán bằng rác thải nhựa ven các bờ biển, thành phố trong Tuần lễ Đại dương Thế giới năm 2019.

BBC World – Quảng cáo See Both Sides Of The Story

Vào năm 2016, để đánh dấu sự ra mắt của BBC – kênh thông tin và tin tức 24 giờ tại Mỹ, BBC đã quảng cáo ngoài trời với thông điệp “See Both Sides Of The Story”. Tất cả những biển quảng cáo về được chia làm hai mặt, dựng ở một góc tường, nên người xem phải nhìn toàn diện mới có thể hiểu trọn vẹn thông điệp.

Qua hình thức quảng cáo này, đài BCC muốn mọi người hãy nhìn câu chuyện theo nhiều góc độ khác nhau. Đồng thời BBC còn phê phán những hành vi phán xét phiến diện.

quang cao tu bbc an tuong 1
Quảng cáo BBC ấn tượng

Denver Water – Mẫu Quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng

Denver Water là một đơn vị chuyên cung cấp nước cho thành phố Denver. Vào năm 2006, Denver Water đã phát động và thực hiện quảng cáo cho chiến dịch “Use only what you need”.

Đơn vị chuyên cung cấp nước này đã tạo ra vô số các biển quảng cáo ngoài trời ấn tượng, nhằm để nhắc nhở người dân sử dụng nước một cách hiệu quả và không gây lãng phí. Chiến dịch này được xem là một trong những chiến dịch truyền thông xã hội thành công nhất mọi thời đại. 

Detran-RN – Quảng cáo Haste Passes, Consequences Remain

Brazil là một trong những quốc gia thường xuyên xảy ra cái vụ va chạm giao thông. Vì vậy nên quảng cáo này ra đời nhằm để nhắc nhở cũng như cảnh báo người tham gia giao thông về rủi ro tai nạn giao thông.

Quảng cáo ngoài trời của Detran-NR được chia làm 2 bảng nhằm nhắc nhở mọi người chú ý về tốc độ khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó không đẹp được truyền tải một cách mạnh mẽ là “Thay đổi thực trạng giao thông bằng cách thay đổi từ nhận thức của chính bạn”.

Photo Ark – Quảng cáo Save wildlife and inspire action

quang cao tu photo ark keu goi moi nguoi bao ve dong vat 1
Quảng cáo từ Photo Ark kêu gọi mọi người bảo vệ động vật

Photo Ark là một dự án nhiếp ảnh từ kênh truyền hình National Geographic Society. Mục đích của quảng cáo chính là dùng sức mạnh của hình ảnh để truyền cảm hứng cho con người chung tay bảo vệ những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng.

Dự án quảng cáo này có sự tham gia của 31 công ty quảng cáo và 22 quốc gia toàn cầu. Biển quảng cáo được lắp đặt trên nhiều địa điểm như xa lộ, trạm tàu điện, trung tâm thương mại,… và chiến dịch đã tiếp cận hơn 100 triệu người.

O2 – Quảng cáo Go Green 

Vào năm 2020 thì thương hiệu di động O2 đã gây ấn tượng với dư luận với biển quảng cáo làm từ cây xanh cùng thông điệp “Go Green”. Mục đích của quảng cáo chính là khuyến khích mọi người chung tay bảo vệ môi trường và gieo trồng cây xanh. 

Điểm nổi bật chính là bên dưới quảng cáo có hàng trăm mẫu poster nhỏ chứa hạt giống để  mọi người có thể đến lấy và tự gieo trồng cây.

Khám phá quảng cáo LED ngoài trời

Lời kết

Bài viết đã chia sẻ cho người đọc 8 mẫu quảng cáo pano ngoài trời ấn tượng nhất mọi thời đại. Mỗi quảng cáo đều chứa một thông điệp nhân văn riêng. Nếu như doanh nghiệp cần tư vấn để tạo ra được những chiến dịch quảng cáo ngoài trời độc đáo thì hãy liên hệ ngay đến 3R-Media để được tư vấn trọn gói. 

5/5 - (1 vote)

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ GỐC

Qúy khách hàng vui lòng điền thông tin vào form dưới đây .
*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng.